Tiếng nổ lớn kèm khói đen bao trùm tại xưởng nhựa khổng lồ

Thứ Hai, 26/06/2017 18:45  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Một ngọn lửa lớn đã bất ngờ bốc lên và nhanh chóng bao trùm một xưởng nhựa tại xóm Án, xã Tân Triều (Thanh Trì, Hà Nội). Tới thời điểm hiện tại, đám cháy vẫn chưa được dập tắt hoàn toàn.

Khoảng 12 giờ 30, ngày 26-6 đã xảy ra vụ hỏa hoạn tại xóm Án, xã Tân Triều (Thanh Trì, Hà Nội). Nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, vào thời điểm trên họ bỗng nghe tiếng nổ lớn. Ngay sau đó không lâu, lửa ngùn ngụt bốc lên từ dãy nhà tôn nằm khá sâu trong xóm Án.

Các lực lượng chức năng tích cực khống chế hoàn toàn đám cháy

Ngọn lửa nhanh chóng bùng phát và lan rộng kèm theo rất nhiều khói đen kịt. Thậm chí, đứng từ phía cầu Thanh Trì vẫn có thể dễ dàng quan sát cột khói này. Do hỏa hoạn quá lớn, toàn bộ kết cấu mái, khung của xưởng này đã bị phá hủy nghiêm trọng. Hàng trăm người dân sinh sống xung quanh náo loạn.

Hiện trường vụ việc

Ngay sau khi nhận được tin báo, 8 xe cứu hỏa đã được huy động tới hiện trường để tiến hành công tác dập lửa. Các chiến sỹ Phòng cháy chữa cháy đã phải phá toàn bộ lớp tôn xung quanh xưởng để tiếp cận nguồn phát. Ngọn lửa cơ bản đã được khống chế, tuy nhiên vẫn còn khói từ khu vực hiện trường. Hàng chục cảnh sát phòng cháy chữa cháy vẫn tiếp tục phun nước làm nguội và chống cháy lan.

Clip khói đen bao trùm tại xưởng nhựa khổng lồ:

Bình luận (0)

Lên đầu trang