Hoa hậu Doanh nhân Đặng Huỳnh Thanh: Vượt qua thử thách để khẳng định bản thân

Thứ Sáu, 10/03/2023 10:14  | Vân Thy

|

(CAO) “Tôi chưa bao giờ cho phép bản thân mình lùi bước trước mọi khó khăn và thử thách, bởi tôi hiểu và nhận ra rằng chỉ có yêu bản thân và luôn tiến về phía trước mới giúp mình vượt qua và nhẹ lòng hơn”, Hoa hậu doanh nhân Đặng Huỳnh Thanh nói.

Hoa hậu doanh nhân (HHDN) Đặng Huỳnh Thanh đăng quang ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2018 tại cuộc thi Mr& Ms International Business 2018 diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc vào ngày 9/12/2018.

Không lâu sau đó, cô một lần nữa được xướng tên trong giải thưởng Top 12 Doanh nhân Việt Nam xuất sắc tại Diễn đàn Nhà lãnh đạo Doanh nghiệp diễn ra ngày 05/01/2019 (tổ chức tại TPHCM). Đặng Huỳnh Thanh là một người phụ nữ hiện đại, bản lĩnh, dám nghĩ dám làm, biết nắm bắt cơ hội trong sự nghiệp và cuộc sống.

Đặng Huỳnh Thanh đăng quang ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2018 tại cuộc thi Mr& Ms International Business 2018

Sau một thời gian để chấp nhận sự chia tay của cuộc hôn nhân 13 năm không như ý, HHDN Đặng Huỳnh Thanh đã tự vực dậy bản thân mình để chọn định hướng kinh doanh phù hợp với đam mê làm đẹp. Hiện tại, thương hiệu Thanh Nails (tại đường tại Hồ Văn Huê, Phú Nhuận, TPHCM) đã ngày càng khẳng định và có chỗ đứng trên thị trường.

Thanh Nails là cả quá trình, được xây đắp bởi tâm huyết cũng là lĩnh vực mới mà tôi muốn thử sức để thay đổi cuộc sống cũng như nhân sinh quan của chính mình. Thật may mắn, Thanh Nails đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ và yêu mến của khách hàng sau thời gian đi vào hoạt động. Cũng chính lĩnh vực kinh doanh này đã giúp tôi có thêm nhiều mối quan hệ vô cùng trân quý, mong rằng trong thời gian tới đây sẽ nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người với thương hiệu Thanh Nails”.

Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi đến Thanh Nails có lẽ chính là không gian được bày trí đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái. Không chỉ là một salon nails, Thanh Nails còn đem lại cho các chị em phụ nữ một nơi mở rộng giao lưu chia sẻ nhiều điều thú vị trong cuộc sống.

Tại đây các chị em sẽ được nhân viên tư vấn kỹ càng các dịch vụ về chăm sóc và làm đẹp. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện. Dịch vụ tốt, mức giá phù hợp với mọi khách khách giúp Thanh Nails trở được nhiều người ưa thích.

“Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình” nên ngoài đạt được những thành công trong sự nghiệp như hiện tại, HHDN Đặng Huỳnh Thanh cũng không quên tham gia các hoạt động xã hội cộng đồng nhằm giúp đỡ những mảnh đời kém may vượt qua khó khăn để vươn lên trong cuộc sống.

Bình luận (0)

Lên đầu trang