Ngân hàng Shinhan lần thứ 2 nhận danh hiệu "Nơi làm việc tốt nhất châu Á"

Thứ Năm, 02/07/2020 16:02  | Huệ Trinh

|

(CAO) Nơi làm việc tốt là tiêu chí lựa chọn hàng đầu của nhiều ứng cử viên khi tìm kiếm việc làm, nhất là những người có năng lực nổi trội. Bởi trong một doanh nghiệp phát triển ổn định, các thành viên đều bình đẳng và tôn trọng lẫn nhau thì từng cá nhân sẽ có điều kiện gắn kết với đồng nghiệp, phát huy được khả năng bản thân thông qua các hoạt động nhóm, cách làm việc chuyên nghiệp.

Hiểu rõ giá trị của “Nơi làm việc tốt”, từ nhiều năm qua tại Hồng Kông, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Malaysia, Indonesia... việc đánh giá, trao giải cho các doanh nghiệp có môi trường làm việc lý tưởng với tên gọi “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” đã diễn ra và nhận được sự hưởng ứng tích cực của doanh nghiệp, các đơn vị cung cấp nhân sự, cũng như người lao động.

Đơn vị đứng ra trao giải chính là Tổ chức HR Asia (Tạp chí HR Asia được phát hành bởi công ty Business Media International – một công ty dẫn dầu về trí tuệ B2B, với số ấn phẩm lớn nhất Châu Á và có hơn 200.000 độc giả). Tiêu chí trao giải là các doanh nghiệp hàng đầu, vừa có sức tăng trưởng bền vững, vừa có nhiều nỗ lực trong việc xây dựng môi trường làm việc xuất sắc trên khắp châu Á.

Ông Kim Hwi Jin- Phó Tổng giám đốc tại Việt Nam trong buổi lễ trao giải HR Asia 2020

Tại Việt Nam, lần đầu tiên giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á được tổ chức vào năm 2018 và Ngân hàng Shinhan đã được vinh dự trao tặng giải thưởng này trong 2019. Niềm vinh dự lại nối tiếp với Ngân hàng Shinhan, khi doanh nghiệp lại được trao giải lần thứ 2 vào ngày 2-7-2020.

Ông Shin Dong Min – Tổng Giám đốc của Ngân hàng Shinhan Việt Nam cho biết: “Việc đạt giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” hai năm liên tiếp là minh chứng cho thành quả của chúng tôi trong việc xây dựng Ngân hàng Shinhan trở thành một trong những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung.

Đây là nỗ lực của gần 2.000 thành viên Shinhan ở Việt Nam. Tôi trân trọng tất cả những nỗ lực và giá trị mà từng thành viên Shinhan mang lại. Đây cũng là động lực thúc đẩy chúng tôi tiếp tục sứ mệnh cao cả trong công cuộc phát triển nguồn nhân lực chất lượng trong tương lai”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang