Trình diễn dù lượn ở ‘thành phố ngàn hoa’ Đà Lạt

Thứ Hai, 17/10/2022 17:05

|

(CAO) Ngày 16-10, Liên đoàn Dù lượn thể thao TPHCM phối hợp cùng UBND tỉnh Lâm Đồng trình diễn nghệ thuật bay dù lượn có động cơ chào mừng khai mạc Đại hội TDTT tỉnh Lâm Đồng lần thứ IX năm 2022, tại quảng trường Lâm Viên, TP.Đà Lạt.

Rước ảnh Bác Hồ tại buổi lễ

Sau lễ rước cờ Tổ quốc, rước ảnh Bác Hồ và đội hồng kỳ là phần diễu hành biểu dương lực lượng của các ngành, các đơn vị và lực lượng của 12 huyện, thành phố trong tỉnh.

Đồng diễn nghệ thuật chào mừng Đại hội

Cũng tại lễ khai mạc, Liên đoàn Dù lượn thể thao TPHCM đã phối hợp cùng Công ty cổ phần Fly High Vietnam có màn trình diễn nghệ thuật bay dù lượn có động cơ kéo quốc kỳ và cờ đại hội chào mừng Đại hội TDTT tỉnh Lâm Đồng lần thứ IX năm 2022.

Biểu diễn dù lượn có động cơ kéo quốc kỳ và cờ đại hội
TP.Đà Lạt nhìn từ không trung
Màn trình diễn dù lượn được nhiều người dân thích thú

Có thể nói, Đại hội TDTT không chỉ tạo sự chuyển biến sâu sắc về nhận thức, hành động của các cấp, các ngành và toàn xã hội về lợi ích, vai trò của TDTT mà còn góp phần xây dựng và phát triển phong trào TDTT quần chúng; giữ gìn và phát huy các môn thể thao dân tộc cũng như mở rộng, phát triển đa dạng hơn các loại hình thể thao mới, qua đó nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho nhân dân, đồng thời tuyển chọn bổ sung đội ngũ VĐV xuất sắc tham gia Đại hội Thể thao toàn quốc lần IX, năm 2022.

Được biết, Đại hội TDTT Tỉnh Lâm Đồng lần thứ IX năm 2022 có 15 môn thi đấu. Đây cũng là một trong những hoạt động hưởng ứng chào mừng Festival Hoa Đà Lạt lần thứ IX năm 2022.

Bình luận (0)

Lên đầu trang