Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc được Motiva vinh danh là đối tác kim cương

Thứ Hai, 17/10/2022 14:00

|

(CAO) Vừa qua, Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc đã vinh dự được Motiva - thương hiệu nổi tiếng của Hoa Kỳ với sản phẩm túi ngực Nano Chip Ergonomic vinh danh là đối tác kim cương trong siêu sự kiện diễn ra tại khách sạn 5 sao Sheraton, TPHCM.

Đây là lần thứ 2 Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc (BVTM Thu Cúc) nhận được danh hiệu này từ Motiva - thương hiệu sản xuất túi ngực nổi tiếng của Hoa Kỳ, đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình hợp tác chiến lược giữa hai bên, đồng thời tiếp tục khẳng định vị thế của BVTM Thu Cúc trong lĩnh vực thẩm mỹ. Trước đó vào năm 2019, BVTM Thu Cúc đã được Motiva trao tặng danh hiệu “Đối tác kim cương" lần thứ 1.

Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc vinh dự được Motiva vinh danh là đối tác kim cương

Tại đại tiệc, ông Nguyễn Phi Hiếu - Phó Tổng giám đốc điều hành phụ trách kinh doanh Hệ thống hẩm mỹ Thu Cúc chia sẻ: “Thu Cúc luôn luôn cố gắng xây dựng đội ngũ, hạ tầng, trang thiết bị tốt nhất để trở thành điểm đến của quý khách hàng không chỉ làm đẹp mà còn là nơi các bạn chia sẻ, kết nối và truyền cảm hứng". Đại tiệc vinh danh còn có sự góp mặt của ca sĩ nổi tiếng làng giải trí Việt - ca sĩ Isaac cùng hoa hậu Đỗ Hà với vai trò đại sứ thương hiệu Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc.

Hoa hậu Đỗ Hà tại sự kiện
Ca sĩ Isaac biểu diễn tại chương trình

Sự kiện đã thu hút hàng ngàn tín đồ làm đẹp tại TPHCM và các tỉnh lân cận. Đáp lại sự tin yêu của khách hàng, BVTM Thu Cúc đã dành tặng 2.600 suất siêu ưu đãi các dịch vụ làm đẹp hấp dẫn nhất hiện nay, 26 suất làm đẹp 0 đồng cùng hàng nghìn quà tặng, voucher hấp dẫn khác.

Khu vực lễ tân chật kín người

Trong 26 năm hình thành và phát triển, Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc luôn tự hào được đồng hành cùng hàng triệu phụ nữ Việt trên chặng đường chinh phục sắc đẹp. Thành quả đó là sự nỗ lực, cố gắng không ngừng trong việc đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ, tư vấn viên, đồng thời tiếp tục đẩy mạnh đầu tư cơ sở vật chất hiện đại và đẳng cấp.

Với diện tích hơn 6.000m2, Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc TPHCM tọa lạc tại địa chỉ 218 Điện Biên Phủ - Quận 3, mang trong mình kiến trúc hiện đại bằng những đường nét, chi tiết trang trí và hoa văn sắc sảo, tinh tế, đem lại một không gian sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp.

Không gian đẳng cấp chuẩn 5 sao khiến cho bất cứ ai đến với Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc địa chỉ 218 Điện Biên Phủ, Q3, TPHCM đều cảm thấy hài lòng

Mang đến cho khách hàng cơ hội được trải nghiệm những trang thiết bị máy móc công nghệ cao, phương pháp làm đẹp tân tiến, hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc đang ngày càng phát triển, khẳng định vị trí không thể thay thế trong lòng khách hàng.

Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc

Cơ sở TP.HCM: 218 Điện Biên Phủ, quận 3, TP HCM

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Website: https://thucucsaigon.vn/ - https://thammythucuc.vn/

Tổng đài: 1900 1920 - Hotline: 0964 080 999

Bình luận (0)

Lên đầu trang