Long An:

Một học sinh lớp 6 bị nhóm bạn hành hung nhiều lần

Thứ Tư, 01/06/2022 11:05

|

(CATP) Nhóm học sinh (HS) vô cớ kéo một em lớp 6 vào nhà vệ sinh đánh 3 lần gây chấn thương trên cơ thể, gia đình phải đưa đi khám và điều trị. Đáng nói hơn là em bị ảnh hưởng tâm lý, lo sợ không dám đến trường học tiếp.

Trưa 31-5, chị Nguyễn Thị Tuyết Linh (SN 1974, ngụ khu vực 3, thị trấn Đức Hòa, huyện Đức Hòa) cho biết, con chị là N.H.N. (SN 2010, học lớp 6A4 Trường THCS Võ Văn Tần, thị trấn Đức Hòa) bị bạn đánh hội đồng 3 lần gây chấn thương nhiều nơi trên cơ thể dẫn tới khó thở, đau đầu, tức ngực phải xin nghỉ học để đi khám, điều trị. Trong khi đó, nhà trường chậm xử lý, gây hoang mang lo lắng khi em còn nhỏ tuổi.

Theo gia đình, khoảng 12 giờ 20 ngày 26-5, N. đi ra nhà vệ sinh của trường, vừa bước vào đã thấy nhiều bạn học lớp 8 đứng tại đây. Em định quay ra thì bất ngờ bị nhóm này ôm và kéo vào bên trong để thay phiên nhau đánh hội đồng và đe dọa, cấm N. báo cho trường biết.

Hai ngày sau, trong thời gian nghỉ giữa giờ, N. ra ghế đá ngồi chơi thì cùng lúc có 3 - 4 HS khối 8 tiến đến kiếm chuyện, sau đó kéo em ra gần khu nhà vệ sinh tiếp tục hành hung. Tiếp đến, ngày 30-5 khoảng 15 giờ trong lúc giải lao, N. ra nhà vệ sinh thì cũng thấy nhóm HS lớp 8 có mặt tại đây chặn lại kéo vào trong đánh liên tục vào người, đầu và mặt...

Em N. bị đánh tại nhà vệ sinh của trường với nhiều chấn thương trên người

Ngay trong chiều cùng ngày, chị Linh cùng chị ruột đã đến gặp thầy chủ nhiệm và hiệu phó đề nghị xử lý nghiêm hành vi côn đồ. Lúc này, phụ huynh của một số em đã hành hung N. cũng có mặt và chỉ xin lỗi, còn nhà trường thì cho làm cam kết xem như... xong chuyện! Thầy chủ nhiệm lớp 6A4 thông tin, ngay trong chiều 30-5 nhà trường đã mời và cho làm cam kết đối với 5 HS có hành vi đánh N., phụ huynh của các em cũng có lời xin lỗi thân nhân em này.

Sáng 31-5, do đau đầu, tức ngực, khó thở, N. đã xin nghỉ học. Chị Tuyết Linh chở con đi khám, điều trị cho biết: "Hai lần trước bị đánh, N. sợ chẳng dám đi học, tôi động viên đã có thầy, ban giám hiệu giải quyết, không sao đâu. Cuối cùng, cháu bị đánh lần 3". Theo N., có thể do một lần nhìn thấy bạn hút thuốc trong trường, em đã báo cho thầy biết nên sau đó cả nhóm muốn trả thù bằng cách hành hung em nhiều lần.

Trưa cùng ngày, Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Đức Hòa cho biết, chưa nhận được thông tin HS lớp 6A4 Trường THCS Võ Văn Tần, huyện Đức Hòa bị đánh hội đồng. "Chúng tôi sẽ kiểm tra lại và yêu cầu Ban giám hiệu báo cáo cụ thể", đại diện phòng cho biết thêm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang