3 học sinh chết đuối thương tâm ở Đồng Nai

Chủ Nhật, 29/05/2022 17:43  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 29-5, cơ quan chức năng H.Xuân Lộc (Đồng Nai) đã vận động hỗ trợ gia đình các nạn nhân có con em thiệt mạng trong vụ đuối nước thương tâm.

Theo đó, các học sinh thiệt mạng, gồm: Huỳnh Tấn Sang (15 tuổi, học sinh Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu), Huỳnh Tấn Phát (học sinh lớp 3 Trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi) và Đỗ Tấn Phúc (học sinh lớp 5 Trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi).

Trong 3 em học sinh không may mắn này có em Sang và Phát là anh em ruột trong một gia đình.

Theo báo cáo của Công an H.Xuân Lộc, vào trưa 28/5, Sang, Phát, Phúc rủ nhau đi chơi chung như mọi ngày, sau đó gia đình các em không liên lạc được.

Thi thể của 3 học sinh được tìm thấy

Khi đi tìm kiếm thì phát hiện xe đạp, quần áo của các em ở trên bờ hố nước sâu tại khu vực lò gạch Hữu Đức, ấp 3, xã Xuân Tâm.

Khi nhận được thông tin, Công an huyện đã chỉ đạo ngay Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cùng Đội Điều tra tổng hợp đến hiện trường tìm kiếm, đến 17 giờ chiều cùng ngày lực lượng chức năng đã vớt được thi thể của 3 học sinh nói trên dưới hồ nước lên bờ, bàn giao về cho gia đình mai táng.

Để chia sẻ và động viên gia đình có các học sinh bị thiệt mạng do đuối nước, Chủ tịch UBND H.Xuân Lộc hỗ trợ mỗi em thiệt mạng số tiền 5 triệu đồng, Phòng LĐ-TBXH hỗ trợ 2 triệu đồng/em và UBND xã Xuân Tâm vận động hỗ trợ 5 triệu đồng/em, cùng gia đình lo mai táng chu đáo.

Bình luận (0)

Lên đầu trang