Người dân bất lực nhìn tài xế ‘né’ trạm thu phí BOT Biên Hòa

Thứ Bảy, 16/12/2017 12:16  | Thể Trịnh

|

(CAO) Mặc dù trạm thu phí BOT tuyến tránh Biên Hòa (Đồng Nai) đã hạ giá vé, thậm chí miễn vé cho một số phương tiện của người dân tại 4 xã gần trạm thu phí nhưng hiện nay, cánh tài xế không đi qua trạm thu phí mà chọn con đường “né” trạm gây bức xúc cho người dân trong thời gian dài.

Trạm thu phí BOT Biên Hòa: Tăng cường an ninh trước giờ thu phí

Sau những lần cánh tài xế qua trạm thu phí BOT Biên Hòa (đặt tại xã Trung Hòa, huyện Trảng Bom) liên tục dùng tiền lẻ để mua vé khiến giao thông bị ùn ứ trên QL1, phía chủ đầu tư BOT công ty Đồng Thuận đã có chủ trương hạ giá vé cho các phương tiện lưu thông qua khu vực.

Các phương tiện len lỏi “né” trạm thu phí tại xã Trung Hòa

Theo ghi nhận của chúng tôi, thời gian gần đây, tại tuyến đường xã Trung Hòa và Tây Hòa (huyện Trảng Bom) nhiều xe tải, xe taxi, xe khách và thậm chí container cũng tìm cách di chuyển trên tuyến đường này để “né” qua trạm thu phí đã khiến cho người dân rất bức xúc. Tuyến đường này bề rộng khoảng 4 mét nhưng các phương tiện vẫn bất chấp khi có người dân phản đối để len lỏi qua khu vực này nên khiến xảy ra tình trạng kẹt xe trong đường liên xã.

Kẹt xe nối dài trên đường xã

Người dân bức xúc cho biết, nhiều lần lăn đá, cắm bảng… để ngăn không cho xe tải trọng lớn vào nhưng cũng đành bất lực nhìn những chiếc xe tải và xe chở hàng nối đuôi nhau cày phá khu dân cư. Tuyến đường liên xã hiện nay cũng đã xuống cấp nghiêm trọng xuất hiện nhiều vết nứt và ổ gà sâu hoắm. Tình hình mất trật tự cũng nảy sinh khi một số tài xế bức xúc bóp còi inh ỏi trong khu vực dân cư khiến nhiều người phải giật mình mất giấc ngủ thường xuyên.

Người dân “bất lực” nhìn tài xế xe nối đuôi nhau hằng ngày trên đường liên xã

Không chỉ riêng cánh tài xế mà giờ đây nhiều người dân tại xã Trung Hòa (huyện Trảng Bom) cũng mong muốn trạm thu phí BOT Biên Hòa được di dời đi chỗ khác để người dân yên ổn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang