Người đàn ông chết dựa vào tường, cổ bị quấn thắt lưng

Thứ Năm, 25/05/2017 16:32

|

(CAO) Người đàn ông khoảng trên 40 tuổi tử vong trong tư thế ngồi dựa lưng vào tường, cổ quấn dây thắt lưng. Đôi giày cũng như áo của nạn nhân nằm ở nhiều vị trí khác nhau…

Ngày 25-5, Công an Q.Liên Chiểu (Đà Nẵng) xác nhận: Hiện cơ quan CSĐT đang khám nghiệm tử thi, thu thập những chứng cứ tại hiện trường để xác minh, làm rõ cái chết bất thường của một nạn nhân nam tại tổ 192, P.Hòa Minh.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân Quảng

Trước đó, vào khoảng 5 giờ 30 cùng ngày, một người dân sống tại tổ 192 mở cửa phía sau nhà thì bất ngờ phát hiện thi thể người đàn ông chết bất thường. Nạn nhân chết với tư thế ngồi dựa lưng vào tường, cổ quấn dây thắt lưng

Ngay khi nhận được tin báo, Công an Q.Liên Chiểu lập tức có mặt tại hiện trường để khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ. Nạn nhân được Công an xác định là anh Nguyễn Văn Quảng (49 tuổi, trú tại P.Hòa Minh).

Người nhà của nạn nhân cho biết, anh Quảng rời khỏi nhà lúc 19 giờ tối 24-5, đến sáng hôm sau thì gia đình nhận được hung tin.

Cơ quan chức năng điều tra vụ việc

Anh Quảng là người có tính cách hiền lành, sống không xích mích với ai, nạn nhân đang sống cùng 3 người con tại nhà riêng và người vợ vừa đi xuất khẩu lao động tại Canada khoảng 2 tháng.

Hiện vụ việc đang được Công an Q.Liên Chiểu tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang