Người đàn ông chết dưới suối, với vết thương trên đầu

Thứ Bảy, 15/09/2018 18:54

|

(CAO) Ngày 15-9, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Gia Lai tiến hành khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi người đàn ông chết bất thường khi đi làm rẫy tại xã Ia Le, huyện Chư Pưh.

Theo thông tin ban đầu, ngày 14-9, ông Siu Tanh (SN 1957, làng Puối A, xã Ia Le, huyện Chư Pưh) đi xe máy vào rẫy (thôn Kênh Săn, xã Ia Le, huyện Chư Pưh) để bón phân cho lúa. Đến chiều không thấy ông Tanh về, người nhà lên rẫy tìm kiếm. Lên đến khu vực rẫy, người nhà phát hiện chiếc xe máy vẫn còn nhưng không thấy người. Tiếp tục tìm kiếm xung quanh, người nhà tìm thấy đôi dép của ông Tanh nằm bên bờ suối.

Nghi ông Tanh bị gặp nạn dưới suối, người nhà cho máy múc chặn dòng nước. Đến 23 giờ cùng ngày khi nước cạn, người nhà phát hiện thi thể ông Tanh nằm dưới suối.

Người nhà phát hiện thi thể ông Tanh dưới suối

Nạn nhân chết trong tư thế nằm sấp, tay vẫn còn nắm đất, trên đầu có vết thương. Tại vị trí mép vực suối vẫn còn vết trượt, vết cào cấu của nạn nhân trước khi rơi xuống.

Sự việc được báo lên chính quyền địa phương. Qua khám nghiệm, cơ quan chức năng phát hiện trên đầu nạn nhân có vết thương, tử vong là do chấn thương sọ não

Bình luận (0)

Lên đầu trang