Bí kíp đánh bật nỗi sợ bếp núc của nàng dâu ngày Tết

Thứ Bảy, 10/02/2018 13:07  | CAO

|

(CAO) Mỗi dịp cuối năm, trong khi mọi người đang mong ngóng đến ngày nghỉ Tết để được sum họp gia đình, thăm hỏi bạn bè và nghỉ ngơi sau cả năm trời miệt mài lao động thì không ít nàng dâu lại cảm thấy lo sợ khi phải phụ trách việc bếp núc ngày Tết, nhất là các nàng dâu mới.

Sợ Tết vì phải đôn đáo mua sắm “cắm mặt vào bếp”

Xã hội hiện đại ngày nay đang có không ít các nàng dâu được ba mẹ cưng chiều từ nhỏ đến lớn, lại chỉ chú tâm vào học hành, sự nghiệp nên mặc dù trong công việc rất giỏi giang nhưng việc nhà cửa, bếp núc lại khá là vụng về. Khi về làm dâu mới và được giao cho nhiệm vụ mua sắm, chuẩn bị cỗ Tết thì nhiều chị em cảm thấy khá e ngại. Sau khi cầu cạnh nhờ vả các “quân sư” để lên danh sách nội trợ, nàng dâu mới phải chạy đôn chạy đáo khắp nơi mua bán lỉnh kỉnh, tay xách nách mang mà vẫn không đủ thực phẩm làm cỗ Tết.

Chưa thạo việc bếp núc hay bận rộn là một vài nguyên nhân khiến nhiều nàng dâu… sợ Tết (ảnh minh họa)

Ở một khía cạnh khác, ngay cả những nàng dâu nhanh nhẹn, tháo vát với tài bếp núc thì vẫn cảm thấy… sợ Tết với hàng loạt các công việc bếp núc như: đi chợ, làm cỗ, sắp xếp mâm cơm cúng. Và mỗi dịp Tết, các nàng dâu không còn thời gian xả hơi để chăm sóc bản thân, tái tạo năng lượng đón chào một năm mới đang đến.

Để Tết không còn là nỗi lo

Thay vì việc phải tất bật đi hết chợ này đến chợ khác với một lô các nỗi lo về giá cả, không thạo việc lựa chọn thực phẩm tươi ngon, không biết được nguồn gốc xuất xứ có an toàn cho cả gia đình không… thì các nàng dâu Tết này, có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mua sắm tại hệ thống siêu thị VinMart & chuỗi cửa hàng VinMart+.

Siêu thị VinMart đông đúc trong những ngày giáp Tết
Rau củ quả VinEco được mọi khách hàng tín nhiệm lựa chọn cho bữa ăn gia đình

Tại đây, tất cả các sản phẩm tiêu dùng cho đến các loại rau, củ, quả đều có nguồn gốc rõ ràng, đáp ứng tiêu chuẩn VietGAP. Siêu thị còn có các loại thực phẩm sơ chế & chế biến sẵn chỉ cần vài phút là xong mâm cỗ đủ đầy.

60 món ngon ngày Tết của VinMart được chế biến công phu và tỉ mỉ bởi các đầu bếp chuyên nghiệp

Đặc biệt, dịch vụ đặt trước “Món ngon ngày Tết” với trên 60 món ăn đặc trưng như: bánh chưng, xôi nếp Tú Lệ, canh măng khô móng giò, nộm gà xé phay… được làm từ những nguyên liệu chất lượng, chế biến bởi đội ngũ đầu bếp VinMart Cook giàu kinh nghiệm được xem là giải pháp “cứu cánh” giúp xóa tan nỗi sợ bếp núc ngày Tết, giúp chị em có thêm thời gian nghỉ ngơi, thảnh thơi tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ cùng gia đình trong dịp Tết.

VinMart hỗ trợ các nhà vườn địa điểm bán hoa và cây cảnh trong siêu thị

Đi sắm Tết như đi chơi, an tâm mua sắm mọi thứ… thậm chí lại có thể mua cả hoa Tết trang trí nhà là bí quyết dâu đảm ngày Tết chỉ với một từ khóa vàng “VinMart”.

Chương trình “Sắm nhiều hàng – Rước vàng may mắn”: Khách hàng là chủ thẻ VinID có hóa đơn mua sắm từ 500.000 đồng tại siêu thị VinMart & 200.000 đồng tại cửa hàng VinMart+ từ 15/1 – 15/2/2018, được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với cơ cấu giải thưởng như sau:

- 01 giải Đặc biệt: 10 lượng vàng SJC 9999

- 40 giải Nhất: 01 chỉ vàng SJC 9999

- 200 giải Nhì: 01 phiếu mua hàng tại VinMart/VinMart+ trị giá 1 triệu đồng

- 22.000 giải Ba: 50 điểm tích lũy vào thẻ VinID

Chương trình được quay thưởng thành 4 kỳ vào các ngày: 27/1, 03/02, 10/02, 24/02. Đặc biệt, kỳ quay thưởng cuối cùng vào ngày 24/2 sẽ tìm ra người may mắn nhất trúng giải đặc biệt nhận ngay 10 lượng vàng SJC 9999 từ VinMart & VinMart+.

Bình luận (0)

Lên đầu trang