Vietnamworks tổ chức triển lãm và chia sẻ tại TPHCM

Thứ Tư, 02/11/2022 15:19

|

(CAO) Ngày 29/10, trang tìm kiếm việc làm trực tuyến VietnamWorks thuộc Navigos Group, tổ chức “Triển lãm và chia sẻ về Chuyên đề Hành Trình Sự Nghiệp Hạnh Phúc” tại TPHCM nhằm đánh dấu 2 thập kỷ hoạt động tại Việt Nam.

Nhằm lan tỏa sứ mệnh “Empower Growth”, bên cạnh tiến hành tái định vị thương hiệu kèm theo sự thay đổi về logo và slogan, VietnamWorks đồng thời tổ chức “Triển lãm và Chia sẻ về Chuyên đề Hành Trình Sự Nghiệp Hạnh Phúc” tại 2 thành phố lớn là TP.HCM (29/10/2022) và Hà Nội (05/11/2022), giúp người lao động có thêm bí quyết để chinh phục Hành Trình Sự Nghiệp Hạnh Phúc.

Mở đầu sự kiện, VietnamWorks mang đến các phần chia sẻ và phiên thảo luận được dẫn dắt bởi những diễn giả hàng đầu như Chuyên gia Nguyễn Phi Vân, Doanh nhân Loan Văn Sơn, Nhiếp ảnh Tâm Bùi, Diễn giả Nguyễn Hiếu Trường An… nhằm đi sâu vào từng góc nhìn chuyên môn với những tình huống thực tế, giúp người tham dự vững tin hơn khi khám phá và chinh phục “Hành Trình Sự Nghiệp Hạnh Phúc” của chính mình.

Buổi chia sẻ hữu ích giúp người lao động tìm kiếm hành trình sự nghiệp hạnh phúc

Ngoài ra, lần đầu tiên tại Việt Nam, VietnamWorks kết hợp cùng những họa sĩ, nghệ sĩ đồ hoạ tài năng trên cả nước như Tamypu, Phương Thảo, Trang Phạm, Trà Nhữ, Nikru, Chà, Tất Sỹ, Nhanmanip... tổ chức buổi triển lãm tranh độc đáo và truyền cảm hứng về “Hành Trình Sự Nghiệp Hạnh Phúc”. Bên cạnh đó, người tham dự còn trực tiếp trải nghiệm tạo ra các Job Envision - Bức Tranh mô tả Hành Trình Sự Nghiệp Hạnh Phúc - hiểu được các giá trị đóng góp cho xã hội, thông qua những kỹ năng, tính chất công việc mà mình tìm kiếm.

Triển lãm về “Hành trình sự nghiệp hạnh phúc” thu hút được nhiều sự quan tâm

Với sứ mệnh mới “Empower Growth”, VietnamWorks không ngừng phát triển và cải tiến công nghệ để đáp ứng nhu cầu ngày một tăng cao của người lao động và doanh nghiệp xuyên suốt quá trình tuyển dụng - tìm việc. Chất lượng hàng đầu và sự đồng hành xuyên suốt luôn là kim chỉ nam của VietnamWorks và Navigos Group Việt Nam trong hành trình 20 năm hoạt động và sẽ tiếp tục được phát huy trong tương lai.

Đại diện nhãn hàng VietnamWorks, ông Gaku Echizenya, Chủ Tịch kiêm Tổng Giám Đốc tập đoàn Navigos Group Việt Nam, chia sẻ: “Chuỗi sự kiện “Triển lãm và Chia sẻ về Chuyên đề Hành Trình Sự Nghiệp Hạnh Phúc” không chỉ đánh dấu sự chuyển mình của VietnamWorks mà còn là cơ hội để người tham gia hiểu rõ hơn về nhu cầu của thị trường, bản thân; hướng đến các giá trị ý nghĩa đóng góp cho xã hội, góp phần tạo nên những “Hành Trình Sự Nghiệp Hạnh Phúc”.”.

“Triển lãm và Chia sẻ về Chuyên đề Hành Trình Sự Nghiệp Hạnh Phúc” sẽ tiếp tục được tổ chức vào ngày 05/11/2022 tại Hà Nội, hứa hẹn sẽ mang tới nhiều thông tin bổ ích đến từ các diễn giả nổi tiếng như Doanh nhân Nguyễn Hà Linh, Diễn giả Dương Anh Vũ, Nhà báo Trương Anh Ngọc, Diễn giả Nguyễn Hiếu Trường An…

Bình luận (0)

Lên đầu trang