Những lời chúc từ khắp nơi trên thế giới dành cho độc giả Báo Công an TP.HCM

Thứ Hai, 08/02/2016 00:27

|

(CAO) Một mùa xuân nữa lại về trong sự chờ đợi và tin yêu của muôn triệu người dân trên dải đất hình chữ S. Trong thời khắc Giao thừa thiêng liêng, nhiều người Việt Nam ở xa quê hương, sinh viên, công nhân đã gửi gắm những lời chúc ý nghĩa và xúc động đến độc giả Báo Công an TP.HCM để chào đón Tết Bính Thân nhiều may mắn, thành công.

ThS. Nguyễn Thanh Bình - Nghiên cứu sinh tại Đại học Orleans, Pháp 

Xin chào tất cả độc giả của Báo CATP. Nhân dịp xuân Bính Thân 2016, tôi xin chúc mọi người một năm mới đầy sức khoẻ, niềm vui trong cuộc sống. Chúc cho mọi người có thật nhiều động lực để phấn đấu học tập, làm việc đạt hiệu quả cao. 

Ở xa nhà, thèm không khí đầm ấm, tình cảm ở quê nhưng chúng tôi cũng có những hoạt động thiết thực để gợi nhớ quê hương, rất đơn giản nhưng cũng thật ấm áp

Hoạt động Tết tại Đại học Orleans, Pháp

Chúc Báo Công an TP.HCM trong năm mới có nhiều tin bài hay, hấp dẫn, nhanh để đáp ứng được nhu cầu của bạn đọc không chỉ ở Việt Nam mà còn ở khắp nơi trên thế giới. ​

 

Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương

"Năm 2015 là một năm ý nghĩa nhất đối với mình. Phạm Hương tin rằng điều bản thân tâm đắc nhất có lẽ là những kĩ năng mình rèn luyện trong suốt thời gian qua đã được khán giả, người hâm mộ ghi nhận. Bên cạnh đó, tình yêu thương của khán giả dành cho mình là điều Phạm Hương cảm thấy hạnh phúc nhất.

Trong Tết Nguyên Đán, Hương đã về quê cùng gia đình, dọn dẹp nhà cửa, trang hoàng lại, phụ mẹ làm mứt, làm dưa như bao nhà khác. Về nhà, Hương là con gái lớn chứ không có khái niệm hoa hậu về làng nên mọi việc đều làm bình thường. Bước sang năm mới, Phạm Hương xin gửi lời chúc đến Báo Công an TP.HCM và quý độc giả luôn nhiều niềm vui, bình an và đong đầy sức khỏe trong năm mới"

Ca sĩ Trương Quỳnh Anh

"Nhân dịp năm mới, Quỳnh Anh gửi lời chúc các độc giả Báo Công an TP.HCM một năm mới tràn đầy niềm vui, chúc quý vị có thật nhiều sức khỏe, để có thể thực hiện những điều mà mình mong muốn. Đặc biệt là mỗi người sẽ có thêm những mối quan hệ mới, tình thương mến thương"

Sinh viên Nguyễn Quang Vinh (23 tuổi, Hà Tĩnh), hiện đang ở Ba Lan

"Đón Tết xa nhà luôn là nỗi lo sợ của em lúc mới sang đây. Cảm giác luôn bị lạc lõng và xa lạ bên cạnh những người không cùng văn hóa, tập quán với mình. Nhiều anh chị lớn tuổi hỏi em có buồn không? Có nhớ nhà không? Thực sự là em không thể nén lòng mình được khi nghĩ về gia đình trong ngày Tết. Điều nhớ nhất của em về mỗi dịp Tết đến là không khí gia đình ấm cúng, quây quần bên những bữa cơm đầu năm. Ba mẹ chúc ông bà tuổi mới thêm vui khỏe, sống lâu với con cháu.

Ngày thường bận bịu với việc học hành, thi cử thì không sao nhưng dịp Tết đến, nỗi nhớ nhà luôn khiến em cồn cào muốn trở về. Với em, Tết là dịp để mọi người trong gia đình quây tụ, chia sẻ với nhau những niềm vui nỗi buồn trong một năm. Trên Facebook, không khí Tết tràn ngập nơi nơi. Em thì trơ trọi trong căn phòng trọ và nghĩ về gia đình, về Tết Việt Nam. chúc mọi người ở Việt Nam ăn tết vui vẻ và ấm áp bên gia đình, năm mới an khang thịnh vượng.

Sang năm mới, chúc các bạn đang học tập và làm việc xa nhà, xa quê hương đón tết Bính Thân 2016 tại xứ người vui vẻ, năm mới có nhiều niềm vui, học tập và công tác tốt".

Chúc Báo CATP có nhiều đổi mới, tiếp tục là tờ báo được độc giả yêu thích.

Sinh viên Nguyễn Hà Duy (sinh viên Khoa Luật, Đại học tổng hợp Quốc gia Astrakhan, Nga)

"Năm mới em chúc tất cả mọi người sức khoẻ, thành công, hạnh phúc. Chúc các bạn sinh viên, những người đi làm xa quê có một cái Tết ấm áp nơi xứ người. Chúc cho Việt Nam sẽ ngày càng phát triển, đời sống người dân được nâng cao"

Chúc Báo CATP ngày càng có nhiều nội dung phong phú, hấp dẫn, thu hút nhiều độc giả khắp nơi.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang