Cửa hàng tạp hóa cháy rụi vì... sang chiết xăng

Thứ Tư, 24/01/2018 17:37

|

(CAO) Khi chủ cửa hàng tạp hóa đang chiết xăng từ can lớn sang các bình nhỏ thì người giúp việc đứng gần đó bất cẩn sử dụng lửa dán bao nilon, gây cháy rụi cả cửa hàng.

Chiều 24-1, tại tiệm tạp hóa lớn của vợ chồng ông Trần Văn Xuân và bà Trần Thị Hồng Phượng, (46 tuổi, kmsố 42, quốc lộ 24, thôn Làng Mạ, xã Ba Tô, huyện Ba Tơ, Quảng Ngãi) xảy ra vụ hỏa hoạn làm cháy rụi cửa hàng tạp hóa, bà chủ nhà bị thương.

Cửa hàng tạp hóa cháy do sang chiết xăng

Theo đó, trong lúc bà chủ cửa hàng tạp hóa là Trần Thị Hồng Phượng đang chiết xăng vào các bình nhỏ thì người giúp việc tên Phạm Thị Hồng (23 tuổi) bất cẩn dùng lửa dán bao nilon gần đó dẫn đến cháy. Ngọn lửa nhanh chóng cháy lan thiêu rụi nhiều hàng hóa, vật dụng trong nhà. Bà Phượng đã bị bỏng nặng và người dân đưa đi cấp cứu.

Nhận tin báo vụ hỏa hoạn xảy ra, Công an Ba Tơ và lực lượng kiểm lâm cùng người dân địa phương tập trung chữa cháy, không để lửa cháy lan ra các hộ xung quanh. Theo gia đình cho biết có trên 300 trăm triệu đồng tiền mặt để trong nhà bị cháy rụi. Riêng thiệt hại hàng hóa và các vật dụng tài sản trong nhà thì chưa thống kê được.

Bình luận (0)

Lên đầu trang