(CAO) Ngày 11/11/2022, Tập đoàn quốc tế Á Châu tổ chức họp báo và lễ ra mắt nhãn hiệu mũ bảo hiểm bao gồm Royce và Kio tại TPHCM.
Tại buổi ra mắt đã quy tụ nhiều đối tác uy tín trong ngành mũ bảo hiểm trong nước cũng như quốc tế, cùng đông đảo văn nghệ sĩ tham dự.
Lễ ra mắt nhãn hiệu mũ bảo hiểm có sự góp mặt của đông đảo khách mời tới tham quan, trải nghiệm sản phẩm
Tại khu vực trưng bày sản phẩm của buổi ra mắt, đông đảo khách mời tham dự đã tham quan, trải nghiệm sản phẩm mũ của hai nhãn hiệu cao cấp Royce và Kio, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng, đối tác và khách tham quan.
Cũng tại lễ ra mắt đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Tập đoàn quốc tế Á Châu và các nhà phân phối độc quyền ở các khu vực miền Bắc, miền Trung và Tây Nguyên, mở ra cơ hội hợp tác bền chặt xuyên suốt giữa Tập đoàn và các đối tác, cơ hội phân phối đến tay người dùng sản phẩm mũ chất lượng.
Ký kết với các đối tác tại buổi lễ
Nhãn hiệu được giới thiệu trong lần ra mắt này là hai nhãn hiệu cao cấp và chiến lược của Tập đoàn quốc tế Á Châu, bao gồm nhãn hiệu cao cấp Royce và Kio.
Nhãn hiệu Royce là sản phẩm được thừa hưởng các tính năng ưu việt từ các nhãn hiệu thành công trước, được người tiêu dùng tin tưởng đón nhận và sử dụng như: Asia, Royal, ROC, ngoài ra thương hiệu Royce đã tăng cường những tính năng cũng như đảm bảo các yêu cầu khắt khe về nguyên vật liệu đầu vào. Thiết kế đảm bảo và tuân thủ chặt chẽ nguyên lý khí động học, ưu điểm sản phẩm nhẹ giúp người dùng thoải mái trong quá trình sử dụng.
Đối tác và khách hàng tìm hiểu, trải nghiệm sản phẩm
Song song đó, nhãn hiệu Kio được đối tác và khách hàng đánh giá cao về mẫu mã thiết kế, cũng như các tính năng đã được cải tiến và chú trọng như: tăng-đơ tăng giảm kích cỡ vòng đầu phù hợp với các kích cỡ đầu tương ứng. Ngoài ra, điểm đặc biệt của nhãn hiệu Kio được đánh giá cao là ốp tai tháo rời linh hoạt giúp người dùng có thể sử dụng cho cả mùa nóng và mùa lạnh thuận tiện, và dễ dàng vệ sinh giúp sản phẩm luôn vệ sinh khi sử dụng…
Ông Mai Văn Thuận, Tổng giám đốc Tập đoàn quốc tế Á Châu nhấn mạnh: "Với mong muốn bảo vệ toàn diện nên lần ra mắt nhãn hiệu này đánh dấu một bước tiến mới của Tập đoàn trong ngành mũ bảo hiểm. Chúng tôi luôn tự tin về chất lượng sản phẩm, chuẩn quy trình công nghệ cao để cho ra đời các dòng mũ bảo hiểm tốt bảo vệ khách hàng toàn diện ở mọi phân khúc và mọi độ tuổi. Thực hiện sứ mệnh của Tập đoàn, luôn bên bạn, vì sự an toàn tuyệt đối của bạn, giúp bạn tự tin nổi trội".