Tiền Giang:

Gần 200 công nhân nhập viện sau khi ăn cà ri kèm bánh mì

Thứ Sáu, 28/07/2017 13:10  | Hữu Vinh

|

(CAO) Sau khi ăn cà ri gà với bánh mì, gần 200 công nhân của công ty Wondo Vina nhập viện cấp cứu với biểu hiện ngộ độc thực phẩm. Sau khi nhập viện điều trị, đã có gần 160 công nhân được xuất viện.

Ngày 28-7, bác sĩ Nguyễn Văn Bé giám đốc Trung tâm Y tế huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang cho biết số công nhân của công ty TNHH MTV Wondo Vina nhập viện cấp cứu vào chiều ngày 26-7, với các triệu chứng ngộ độc thực phẩm đã được điều trị và đã xuất viện.

Hiện tại chỉ còn khoảng 40 công nhân đang được theo dõi tiếp tục điều trị tại bệnh viện. Cùng ngày bệnh viện Đa khoa tỉnh Tiền Giang cho biết trong ngày 26-7 có 13 công nhân được Trung tâm Y tế huyện Chợ Gạo chuyển đến và trong sáng nay số công nhân này đã được xuất viện.

Công nhân đang được cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Chợ Gạo

Như báo Công An TP.HCM đã thông tin đến tối ngày 26-7, đã có gần 200 công nhân của công ty TNHH Một thành viên Wondo Vina (vốn đầu tư của Hàn Quốc, chuyên sản xuất áo lạnh xuất khẩu) có trụ sở tại ấp Tân Bình, xã Long Bình Điền, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang phải nhập viện cấp cứu sau khi ăn trưa với món cà ri gà, bánh mì với các triệu chứng nghi ngộ độc thực phẩm được đưa đến Trung tâm Y tế huyện Chợ Gạo cấp cứu, sau đó có 13 công nhân mang thai và chuyển biến nặng được chuyển lên bệnh viện Đa khoa Tiền Giang cấp cứu và điều trị.

Công nhân bị ngộ độc nặng được chuyển viện cấp cứu

Hiện Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Tiền Giang đã lấy mẫu thức ăn nghi ngờ gây ra vụ ngộ độc thực phẩm để kiểm nghiệm tìm nguyên nhân. Được biết công ty TNHH Bảy Thơ (quận Tân Phú, TP. HCM) là đơn vị cung cấp thức ăn cho công ty Wondo Vina.

Đây là lần thứ 3 công ty Wondo Vina xảy ra ngộ độc thực phẩm, trong đó lần bị nặng nhất là vào ngày 4-10-2013 có gần 1.000 công nhân bị ngộ độc thực phẩm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang