Ngưng điều tra, không khởi tố vụ nam nhân viên y tế tự cắt chân

Thứ Tư, 16/11/2016 09:39

|

(CAO) Theo Báo cáo mới nhất của công an TP.Cần Thơ, việc ông Phan Duy Khánh (SN 1989, ngụ đường CMT8, Q.Bình Thuỷ, TP.Cần Thơ) tự cắt chân mình không có dấu hiệu của tội phạm hình sự. Vì vậy, phía cơ quan công an ngừng điều tra và không khởi tố vụ việc.

Kết quả điều tra trùng khớp với lời khai của ông Khánh. Theo đó, chính ông là người tự huỷ hoại thân thể của mình.

Sau khi sự việc được pháp hiện, ông Khánh được chuyển lên Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ cấp cứu và điều trị. Tại đây, các bác sĩ khẳng định là có thể khâu lại phần cẳng chân trái bị ông tháo khớp trước đó với tỉ lệ thành công rất cao, tuy nhiên ông này không đồng ý.

Vụ việc xảy ra tại Bệnh viện đa khoa Q.Cái Răng (TP.Cần Thơ)

Vụ việc xảy ra tại Bệnh viện đa khoa Q.Cái Răng (TP.Cần Thơ) vào chiều ngày 10-11. Sau khi đợi mọi người đi làm về hết, Khánh một mình chuẩn bị bông băng y tế, dao Doctor 100 (Loại dao dùng trong ngành y tế)... để “hành động”.

Ông dùng dây thun cột phần trên đùi chân trái, dùng dao cắt phần thịt tại khớp gối và tháo rời phần chân trái từ đầu gối trở xuống.

Sau đó, ông Khánh dùng bông băng y tế lau sạch máu nơi vừa được tháo khớp và phần cẳng chân được tháo rời; mang phần cẳng chân giấu vào ngăn tủ rồi dùng máy bàn nội bộ gọi cho đồng nghiệp để thông báo "hung tin".

Lời khai rợn người của nhân viên kỹ thuật bệnh viện tự cắt chân
 

Khai với cơ quan công an, Khánh nói biết mình mắc chứng rối loạn nhận dạng toàn diện cơ thể (có biểu hiện như người ngáo đá) nhưng không nói ra. Khi vào học ngành y, Khánh tự lên mạng để tìm hiểu về bệnh cũng như cách chữa trị.

Tuy nhiên việc tự chữa trị là không có kết quả nên ông Khánh nghĩ ra cách duy nhất là phải loại bỏ phần nhận dạng não bộ xem là phần dư thừa. Ông Khánh cho rằng phần dư thừa chính là phần cẳng chân trái từ khớp gối trở xuống nên tự ý và một mình thực hiện như trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang