Đắk Lắk:

Nổ bình ga mini, một nam thanh niên mất bàn tay trái

Thứ Tư, 22/02/2017 10:30  | Bảo Bình

|

(CAO) Trong lúc bật bếp ga mini để nấu nước sôi làm lẩu, bình ga mini bất ngờ phát nổ khiến nam thanh niên bị thương nặng.

Sáng 22-2, BS. Nguyễn Thanh Phước – Trưởng khoa Chấn thương chỉnh hình Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết, vừa tiến hành phẫu thuật cắt bỏ bàn tay trái cho bệnh nhân Nguyễn Khắc Việt (SN 1996, trú tại xã Ea M’doal, huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk) do nổ bình ga mini.

Bệnh nhân Việt nhập viện vào lúc 18 giờ 20 phút ngày 21-2 trong tình trạng bị đa chấn thương toàn thân, vết thương vùng mặt có dị vật ở mắt, bàn tay trái bị dập nát hoàn toàn, 3 ngón tay phải cũng bị thương, vết thương nham nhở ở vùng bụng và mất rất nhiều máu.

Ngay sau đó, các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật cắt bỏ cắt bỏ bàn tay trái. Hiện tại sức khỏe bệnh nhân đã tạm ổn.

Trước đó, vào trưa ngày 21-2 anh Việt cùng với một số người bạn rủ nhau đi bắt cá tại bờ suối thuộc thôn 7, xã Ea M’doal. Khi đi có mang theo một bếp ga mini để nấu lẩu.

Việt đang điều trị tại bệnh viện

“Khi đến nơi, tôi cùng với 2 người khác đi bắt cá, còn anh Việt đi bật bếp gas để nấu nước sôi làm lẩu. Tuy nhiên, trong lúc anh Việt bật bếp ga lên thì bất ngờ bình ga phát nổ”, anh Thanh (người đi cùng với anh Việt) kể lại.

Ngay sau đó, anh Việt được mọi người đưa đến Bệnh viện huyện M’Đrắk để cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng ngay sau đó anh Việt được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk để cấp cứu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang