Phòng khám Đông y An Đông - địa chỉ chữa bệnh bằng Đông y uy tín

Thứ Ba, 06/09/2022 14:00

|

(CAO) Phòng khám Y học cổ truyền An Đông không ngừng nâng cao kỹ thuật khám chữa bệnh cũng như chất lượng dịch vụ. Từ đó giúp người bệnh có những trải nghiệm tốt nhất trong và sau khi điều trị.

Đông y có nhiều ưu điểm nổi bật như trị bệnh tận gốc, ít gây tác dụng phụ, khả năng tái phát thấp,... Do đó, ngày càng nhiều bệnh nhân lựa chọn phương pháp này. Và một trong những địa chỉ được tin tưởng khi chữa bệnh bằng Đông y là Phòng khám Y học cổ truyền An Đông.

Phòng khám Đông y An Đông (YHCT An Đông) là cơ sở khám chữa bệnh bằng Đông y được Sở Y tế TPHCM cấp phép. Kể từ khi thành lập đến nay, phòng khám đã chữa trị cho nhiều bệnh nhân mắc các bệnh lý gồm tiêu hóa, xương khớp, thần kinh,... với tỷ lệ thành công cao.

Phòng khám Đông y An Đông

Để đạt được điều này chính nhờ vào đội ngũ y bác sĩ không chỉ giỏi chuyên môn mà còn hết mình vì bệnh nhân. Hơn thế nữa, các y bác sĩ tại đây luôn luôn trau dồi kiến thức với mong muốn mang đến những bài thuốc tốt nhất cho người bệnh.

Thế mạnh của Phòng khám Đông y An Đông

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Phòng khám Đông y An Đông là nơi gửi gắm niềm tin của nhiều khách hàng không chỉ ở TPHCM mà còn từ các tỉnh thành lân cận. 

Đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn

Phòng khám này sở hữu những thế mạnh nổi trội như:

Cơ sở vật chất hiện đại: Không gian của phòng khám được thiết kế theo mô hình bệnh viện thu nhỏ, khang trang, rộng rãi và sạch sẽ. Từ đó giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái và yên tâm trong suốt quá trình điều trị.

Thiết bị y tế hiện đại: Phòng khám luôn trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế tốt nhất với mục đích phục vụ quy trình khám chữa bệnh. Vật dụng tại đây còn được các bác sĩ vệ sinh và khử trùng thường xuyên theo quy trình, đảm bảo an toàn sức khỏe cho bệnh nhân.

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao: Đứng đầu là Lương y Hoàng Thị Bích Nguyệt, người có hơn 20 năm kinh nghiệm chữa bệnh bằng Đông y. Trải qua nhiều năm khám chữa bệnh, phòng khám đã chữa khỏi cho nhiều trường hợp bệnh lý nghiêm trọng, mức độ tái phát hầu như không có. Bên cạnh đó, sự nhiệt tình, tận tâm của đội ngũ y bác sĩ là điều được nhiều bệnh nhân đánh giá cao hơn cả.

Phòng khám sử dụng thuốc có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên

Phương pháp điều trị hiệu quả: Phòng khám Đông y An Đông vừa kế thừa và phát triển nền y học cổ truyền trong điều trị. Theo đó, tại đây áp dụng nhiều bài thuốc được bào chế từ thảo dược thiên nhiên, an toàn, lành tính, trị bệnh tận gốc mà không kéo theo tác dụng phụ.

Đối với một số bệnh lý như xương khớp, phòng khám còn kết hợp một số phương pháp hỗ trợ (gồm châm cứu, day ấn huyệt, xoa bóp…). Nhờ vậy, bệnh nhân có thể phục hồi nhanh chóng mà không cần can thiệp dao kéo hay phẫu thuật.

Dịch vụ tư vấn 24/7: Nhằm giải đáp những thắc mắc của bệnh nhân, phòng khám đã phát triển dịch vụ tư vấn miễn phí 24/7. Thông qua đó, khách hàng có thể liên hệ hỏi đáp tình trạng bệnh cũng như đặt lịch thăm khám đơn giản, tránh mất thời gian.

Bệnh nhân trị bệnh xương khớp tại Phòng khám Đông y An Đông

Những bệnh lý chuyên trị tại Phòng khám Đông y An Đông

Phòng khám Y học cổ truyền An Đông chuyên điều trị những bệnh lý sau đây:

Bệnh xương khớp: đau vai gáy, đau lưng, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, hoại tử khớp háng, gout, đau thần kinh tọa,...

Bệnh tai mũi họng: viêm xoang, viêm amidan, viêm họng,...

Bệnh da liễu: chàm, mề đay, nấm da, viêm da dị ứng,...

Bệnh thần kinh: mất ngủ, rối loạn lo âu, trầm cảm, liệt mặt, parkinson,...

Bệnh tiêu hóa: trào ngược dạ dày, hội chứng ruột kích thích, trĩ, táo bón, đại tràng co thắt,...

Bệnh nam khoa: xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương,...

Bệnh phụ khoa: rối loạn kinh nguyệt, viêm âm đạo, khô âm đạo,...

Bệnh xã hội: sùi mào gà, mụn rộp sinh dục.

Anh A. (37 tuổi, Q.Bình Tân)

"Tôi từng đau nhức liên miên do hoại tử chỏm xương đùi, được một người bạn giới thiệu nên tôi đến thăm khám tại Đông y An Đông. Trải qua 2 liệu trình điều trị kết hợp với các bài tập vật lý trị liệu tôi nhận thấy sự chuyển biến rõ rệt, đau nhức ở vùng hông, chân từ từ thuyên giảm. Khoảng 2 tháng tiếp, tôi đã có thể vận động nhẹ nhàng, đi lại dễ dàng, tinh thần thoải mái hơn”, anh A. (37 tuổi, ngụ Q.Bình Tân) chia sẻ.

Phòng khám Y học cổ truyền An Đông

Địa chỉ: Số 992 Đường Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, TPHCM.

Website: https://yhoccotruyenandong.vn/

Hotline: 028 6670 9555

Thời gian làm việc: 7h30 – 19h30 (T2 - T7); 7h30 – 16h30 (CN và ngày lễ).

Bình luận (0)

Lên đầu trang