Tiêm thuốc ở phòng khám tư, một người tử vong bất thường

Thứ Tư, 22/08/2018 17:34  | Hồng Nam

|

(CAO) Liên tục nhiều ngày qua, người dân ở TT.Cái Nhum (huyện Mang Thít, Vĩnh Long) xôn xao về cái chết bất thường của anh Nguyễn Anh Khoa (40 tuổi, ngụ ấp Quang Diệu, xã Tân Quới Trung, huyện Vũng Liêm, Vĩnh Long) sau khi đến khám bệnh và tiêm thuốc tại một phòng khám tư.

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 22-8, ông Nguyễn Công Tuấn, Phó Giám đốc sở Y tế tỉnh Vĩnh Long xác nhận với phóng viên, đã nắm được thông tin ban đầu vụ một bệnh nhân tử vong bất thường, sau khi đến bác sĩ tư khám bệnh, tiêm thuốc.

Ông Tuấn cho biết, chiều nay 22-8 Thanh tra sở Y tế sẽ đến địa phương xác minh, làm rõ sự việc trên. Cùng ngày, phóng viên tìm đến nhà nạn nhân thì gặp chị Lê Thị Lý (35 tuổi, vợ anh Khoa) cho biết, đến tận bây giờ chị và mọi người thân trong gia đình vẫn chưa rõ nguyên nhân về cái chết đột ngột của chồng mình.

Theo chị Lý, sáng 20-8, sau khi tập thể dục, anh Khoa cho biết trong người hơi mệt. Thấy vậy, anh Khoa liền lấy xe máy chở vợ và con trai gần 4 tuổi đến một phòng khám tư ở thị trấn Cái Nhum để khám bệnh. Tại đây, anh Khoa được bác sĩ ở phòng khám tư kiểm tra sức khỏe rồi tiêm thuốc, kê toa lấy thuốc để uống.

Di ảnh anh Khoa trên bàn thờ

“Thời gian, bác sĩ khám, tiêm thuốc diễn ra rất nhanh. Sau khi khám xong, anh Khoa chở tôi và con đi ăn sáng. Tuy nhiên, khi gọi thức ăn, anh Khoa chỉ ăn được một ít rồi than mệt nên vợ chồng tôi tiếp tục quay lại bác sĩ mới khám lúc sáng khám thêm lần nữa. Lần quay lại này, người anh Khoa đổ nhiều mồ hôi và cơ thể dần tím tái. Sau đó, anh Khoa được mọi người chuyển đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong”, chị Lý kể lại.

Cũng theo chị Lý, do nhà của gia đình chỉ cách phòng khám tư ở thị trấn Cái Nhum một con sông, qua đò ngang là tới nên mới đến đó khám bệnh cho tiện nhưng không ngờ sự việc đáng tiếc xảy ra. Trước đó, anh Khoa vẫn làm việc bình thường và vừa mới lấy bằng lái ô tô được hơn một tháng.

Trước cái chết bất thường của con trai, bà Nguyễn Thị Thơi (65 tuổi, mẹ của anh Khoa) cho biết, mong ngành chức năng làm rõ cái chết của con trai mình. “Khoa là con trai duy nhất và là trụ cột chính trong gia đình, nó mới từ tỉnh Bình Phước về quê được hai ngày để lo nhập học cho con trai thì xảy ra chuyện”, bà Thơi buồn bã nói.

Bình luận (0)

Lên đầu trang