Tăng “phong độ”: Không xem nhẹ biến chứng tim mạch

Thứ Năm, 24/12/2015 11:13

|

Tuổi tác, bệnh tật và các vấn đề tâm lý khiến ngày càng nhiều nam giới bị giảm khả năng sinh lý. Trong đó, không ít trường hợp có kèm theo bệnh tim mạch cần được kiểm soát. Vì thế, việc điều trị, cải thiện “phong độ” nam thật sự cần thiết có cách tiếp cận an toàn, phù hợp để tránh những biến chứng nguy hiểm.

Mối quan hệ hai chiều

Thống kê cho thấy, có đến 1/5 đàn ông tuổi 40 bị giảm khả năng tình dục. Nam giới bị yếu sinh lý dù nhẹ cũng phải đối mặt với nguy cơ cao mắc bệnh tim mạch. Tính riêng bệnh xơ vữa động mạch đã chiếm 50% nguyên nhân gây rối loạn cương do tích tụ mảng bám trong động mạch làm giảm lưu lượng máu. Tăng huyết áp cũng làm tăng tốc quá trình xơ vữa động mạch, ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của nam giới.

PGS-TS-BS Vũ Lê Chuyên

Ngược lại, sinh lý nam suy giảm - vốn phần lớn do nồng độ Testosterone sụt giảm, cũng có tác động tiêu cực đến sức khỏe tim mạch. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, Testosterone có tác dụng bảo vệ thành mạch, điều hòa các thành phần cholesterol trong cơ thể. Do đó, khi Testosterone sụt giảm sẽ làm gia tăng tình trạng xơ vữa động mạch, gây ra tăng huyết áp, thiếu máu cơ tim, nhồi máu cơ tim, đột quỵ…

Tăng “phong độ” sai gây hại tim mạch

Đáng nói là, không ít nam giới khi đối mặt với tình trạng suy giảm khả năng sinh lý vội tìm đến các biện pháp cường dương cấp tốc, các loại thuốc kích thích mà chưa hiểu hết mức độ nguy hiểm của nó.

Nghiên cứu cho thấy, các sản phẩm “được việc ngay” thực chất là biện pháp dồn máu cục bộ ở dương vật để gây cương cứng, không thể giúp tăng ham muốn. Vì thế, bản thân người dùng không có ham muốn thì không có hiệu quả gây lãng phí. Chưa kể, việc dồn máu đến cơ quan dương vật có thể gây thiếu máu ở các cơ quan khác, đẩy cao nguy cơ bị các biến chứng tim mạch, suy giảm tình dục tăng nặng hơn, thậm chí liệt dương…

Testosterone nội sinh - Giải pháp an toàn cho nam giới

Yếu sinh lý, rối loạn cương dương có thể là dấu hiệu cảnh báo sớm của bệnh tim mạch, và ngược lại, bệnh tim mạch ảnh hưởng nặng nề đến khả năng tình dục. Do đó, nam giới cần chủ động điều trị bệnh kịp thời và có biện pháp cải thiện sinh lý sao cho an toàn, không gây biến chứng tim mạch.

Hiện nay, giải pháp Testosterone nội sinh được coi là 1 mũi tên trúng 2 đích, khi vừa giúp cơ thể nâng cao sức khỏe nền tảng, cải thiện tình trạng suy giảm sinh lý, đồng thời tác động tích cực vào hoạt động của hệ tim mạch khiến cho tình trạng bệnh lý được cải thiện. Testosterone nội sinh có nghĩa là do cơ thể nam giới tự sinh ra theo một cơ chế được vận hành hài hòa từ não bộ - tuyến yên xuống tế bào Leydig ở tinh hoàn thông qua hệ thống các hormone. Trong đó, hormone quan trọng có chức năng quyết định, điều tiết chu trình sinh tổng hợp Testosterone nội sinh chính là Luteinizing.

Công thức Platinum (có trong Sâm ALIPAS Platinum) giúp phục hồi Testosterone nội sinh, từ đó cải thiện khả năng tình dục và sức khỏe tim mạch một cách bền vững.

Gần đây, kế thừa những thành tựu trong lĩnh vực Nam khoa và công nghệ chiết xuất hiện đại, các nhà khoa học Mỹ đã phát minh ra công thức Platinum, kết hợp các hoạt chất sinh học quý từ Eurycoma Longifolia và thảo dược đặc hiệu, có tác động tăng cường sản sinh Luteinizing từ đó phục hồi Testosterone nội sinh mạnh mẽ. Nghiên cứu lâm sàng cho thấy, chỉ sau 5 ngày sử dụng công thức Platinum, nồng độ Luteinizing tăng 72% và nồng độ Testosterone tăng 41%.

Phục hồi sinh lực, cải thiện khả năng tình dục ở nam giới là cần thiết. Tuy nhiên, với bệnh nhân tim mạch, vấn đề này cần cẩn trọng. Tìm đúng phương pháp an toàn, hiệu quả, được nghiên cứu lâm sàng tại các cơ quan uy tín chính là bí quyết để mỗi quý ông bảo vệ sức khỏe và hạnh phúc của mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang