TPHCM: Sản phụ sinh con ngay trên xe taxi, được tài xế trợ giúp

Thứ Ba, 10/08/2021 14:36  | Nguyễn Yên

|

(CAO) ​Phát hiện sản phụ sắp sinh ngồi bệt trên vỉa hè, tài xế taxi Mai Linh đã giúp đỡ đưa sản phụ đi sinh, trên đường đi, người này đã hạ sinh bé gái ngay trên xe.

Tài xế Nguyễn Thanh Như Thảo.

Ngày 10/8, Tập đoàn Mai Linh cho biết, tài xế của hãng vừa hỗ trợ, giúp đỡ một sản phụ hạ sinh một bé gái ngay trên taxi.

Khoảng 4 giờ sáng cùng ngày, tài xế Nguyễn Thanh Như Thảo nhận lệnh đón khách từ tổng đài 1055 của hãng. Khi xe đang chạy trên đường Lãnh Bình Thăng, quận 11 thì tài xế phát hiện người nhà chở sản phụ đi sinh bằng xe máy.

Lúc này, xe máy tấp vào lề và sản phụ ngồi bệt dưới lề đường đau đớn, lo lắng. Ngay lập tức anh Thảo dừng xe taxi cùng gia đình sản phụ đưa sản phụ lên xe đưa đến bệnh viện Hùng Vương.

Xe taxi vừa đi đến đường Ba Tháng Hai, sản phụ hạ sinh một bé gái. Lái xe Nguyễn Thanh Như Thảo và người nhà đã hộ sinh thành công em bé trên xe và nhanh chóng đưa sản phụ đến bệnh viện Hùng Vương để đội ngũ y tế chăm sóc sức khỏe cho hai mẹ con.

Sau khi chuyển viện cho hai mẹ con sản phụ mẹ tròn con vuông, anh Thảo tiếp tục nhận tin báo từ tổng đài chở cấp cứu một khách hàng là người cao tuổi bị tiểu đường, cao huyết áp đến bệnh viện kịp thời để chăm sóc sức khỏe.

Lái xe Nguyễn Thanh Như Thảo đã gắn bó với Mai Linh hơn 6 năm, nhiều lần trả lại tài sản có giá trị khách hàng để quên trên xe...

Bình luận (0)

Lên đầu trang