Tập đoàn BRG và Seabank ủng hộ Đà Nẵng 11,6 tỷ đồng chống dịch

Chủ Nhật, 22/08/2021 12:15  | Hoàng Quân

|

(CAO) Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank đã tổ chức nhiều đợt ủng hộ tại các tỉnh, thành trong nước nói chung và Đà Nẵng nói riêng với mong muốn chung tay hỗ trợ người dân và chính quyền sớm vượt qua đại dịch Covid-19.

Ngày 22-8, thông tin từ UBND TP.Đà Nẵng, Tập đoàn BRG và SeABank đã và đang ủng hộ chính quyền và người dân TP.Đà Nẵng nhiều trang thiết bị y tế hiện đại, nhiều phần quà nhu yếu phẩm… với tổng giá trị 11,6 tỷ đồng.

Tại huyện Hòa Vang, 5.000 phần quà trị giá 1 tỷ đồng được Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank trao đến người dân.

Trong sáng 22-8, chuyến hàng với 5.000 phần quà là lương thực và nhu yếu phẩm thiết yếu (trị giá 1 tỷ đồng) từ Quỹ An sinh Sức Sống Mới của Tập đoàn BRG và SeABank đã đưa đến huyện Hòa Vang để hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Trước đó, BRG và SeABank cũng đã hỗ trợ 600 triệu đồng đến 3 quận: Ngũ Hành Sơn, Sơn Trà và Liên Chiểu để phục vụ phòng chống dịch bệnh.

Vào tháng 9, BRG và SeABank sẽ tiếp tục trao nhiều trang thiết bị y tế hiện đại với tổng giá trị 10 tỷ đồng để chung tay giúp đỡ ngành y tế và người dân Đà Nẵng có thêm các trang thiết bị phục vụ xét nghiệm, điều trị Covid-19. Cụ thể gồm: 3 máy lọc máu liên tục 50 máy thở oxy lưu lượng cao qua mũi 300 máy đo nồng độ SpO2 được sản xuất từ các tập đoàn uy tín, danh tiếng của Thụy Điển, Thụy Sĩ.

Từ đầu năm đến nay, Tập đoàn BRG, Ngân hàng SeABank và các đơn vị thành viên đã đóng góp gần 120 tỷ đồng cho công tác phòng chống Covid-19 và an sinh xã hội, thông qua nhiều hình thức khác nhau như ủng hộ thông qua các tổ chức, đại diện chính quyền ở trung ương và các địa phương; ủng hộ trực tiếp người dân bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19; trao tặng khẩu trang kháng khuẩn; trao tặng nhu yếu phẩm cho người dân tại 27 tỉnh, thành phố…

Đại diện Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank trao quà tượng trưng đến lãnh đạo UBND huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng

Bình luận (0)

Lên đầu trang