Từ camera của người dân tìm được 2 bé gái mất tích bí ẩn

Thứ Năm, 05/04/2018 21:43  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Hai bé gái mất tích bí ẩn sau nhiều ngày tìm kiếm bất thành. Sau đó, trích xuất camera của người dân ven đường, người nhà đau đớn trước việc phát hiện hai em đi tới khu vực ao gần nhà...

Ngày 5-4, ông Nguyễn Đăng Khoa - Phó Chủ tịch UBND xã La Phù, Hoài Đức, Hà Nội cho biết, địa phương vừa tìm thấy thi thể hai bé gái mất tích.

Hai bé gái được tìm thấy đã tử vong trong ao của người dân trên địa bàn. Nạn nhân được tìm thấy sau nhiều ngày tìm kiếm. Chính quyền địa phương thậm chí đã phải thông báo lên loa về sự mất tích của hai bé gái.

Khu vực nơi hai cháu bé tử vong

Khi thông tin về hai bé gái đi vào ngõ cụt thì từ camera của người dân ven đường đã xác định được hướng di chuyển của hai bé gái. Sau đó lực lượng tìm kiếm phát hiện tại một ao ở địa phương có dép của các cháu và tiến hành mò tìm thì thấy thi thể hai cháu.

Trước đó, vào khoảng 15 giờ, ngày 30-3, hai cháu là Nguyễn Mai L. và Nguyễn Thị H. (12 tuổi, học sinh lớp 6, ở xã La Phù, Hoài Đức, Hà Nội) xin gia đình đi chơi, sau đó mất tích khiến gia đình phải thông báo cho chính quyền địa phương và người nhà thay nhau tìm kiếm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang