Trao sổ tiết kiệm cho gia đình chiến sĩ hy sinh khi đi làm nhiệm vụ

Thứ Ba, 24/01/2023 20:41

|

(CAO) Hiệp hội PCCC & CNCH Việt Nam phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh Bình Phước đến thăm hỏi, chia buồn với 2 gia đình và trao tặng 2 sổ tiết kiệm (mỗi sổ trị giá 30 triệu đồng) cho gia đình Thiếu úy Ngô Quang Sang và gia đình Binh nhất Hồ Kiết Tường - 2 CBCS Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Bình Phước đã hy sinh trên đường đi thực hiện nhiệm vụ.

Tại mỗi gia đình, đoàn đã thắp hương tri ân, bày tỏ lòng tiếc thương và biết ơn trước sự hy sinh của hai đồng chí, chia sẻ mất mát với gia đình hai chiến sỹ hy sinh.

Thừa ủy nhiệm của Chủ tịch Hiệp hội PCCC & CNCH, ông Nguyễn Văn Hùng, Phó ban thường trực Ban kiểm tra đã trao Sổ tiết kiệm cho 2 gia đình. Đây là số tiền được trích ra từ quỹ “Vì cuộc sống bình yên” do Hiệp hội PCCC & CNCH Việt Nam sáng lập, mục đích của quỹ là cùng cộng đồng tri ân, hỗ trợ cán bộ, chiến sỹ trong lực lượng PCCC & CNCH không may bị thương, hy sinh hoặc lập thành tích đặc biệt khi làm nhiệm vụ và cả người dân khi trực tiếp tham gia thực hiện và hỗ trợ công tác PCCC & CNCH, lập thành tích đặc biệt.

Món quà tuy nhỏ nhưng là tấm chân tình của Hiệp hội PCCC & CNCH Việt Nam gửi gắm đến các gia đình, là tình cảm, sự biết ơn và tri ân đến các anh đã ngã xuống trên đường đi thực hiện nhiệm vụ được giao - ông Nguyễn Văn Hùng chia sẻ.

Dịp này, đại diện Hội phụ nữ cơ sở khối quản lý hành chính, Chi đoàn Phòng tham mưu, Công an tỉnh và đại diện các gia đình có CBCS bị thương cũng đã đến thắp hương cho 2 đồng chí hy sinh, trao tặng quà cho 2 gia đình, chia sẻ mất mát đau thương cùng với gia đình.

Trước đó, vào chiều  5-1-2022, Phòng cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh Bình Phước điều động một xe ôtô chữa cháy chuyên dụng cùng 6 cán bộ, chiến sĩ đi làm nhiệm vụ bảo vệ chuỗi hoạt động chào mừng ngày giải phóng Phước Long và giải Việt dã leo núi toàn quốc, “Chinh phục đỉnh cao Bà Rá” lần thứ 28, năm 2023 từ ngày 04/01/2023 đến 06/01/2023, theo kế hoạch của UBND tỉnh Bình Phước.

Trên đường đi từ trụ sở Phòng cảnh sát PCCC&CNCH tại TP.Đồng Xoài đến TX.Phước Long làm nhiệm vụ, khi đến Km81+400, đường ĐT741 thuộc địa bàn xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú, thì xảy ra tai nạn.

2 chiến sĩ hy sinh là thiếu úy Ngô Quang Sang (25 tuổi) và binh nhất Hồ Kiết Tường (20 tuổi). Ba chiến sĩ bị thương nặng, gồm thượng sĩ Trần Văn Hùng (25 tuổi, lái xe), hạ sĩ Nguyễn Trung Kiên (21 tuổi) và binh nhất Nguyễn Hồng Phúc (20 tuổi). Binh nhất Lê Trọng Hiếu (21 tuổi) bị thương nhẹ.

Đại diện Hiệp hội PCCC & CNCH Việt Nam, đại diện Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH, Hội phụ nữ, Chi đoàn Công an tỉnh Bình Phước thắp hương tri ân sự hy sinh và tặng quà cho gia đình 2 CBCS đã hi sinh trên đường làm nhiệm vụ

Bình luận (0)

Lên đầu trang