8 sinh viên uống rượu không rõ nguồn gốc, 2 em tử vong, 6 em nguy kịch

Thứ Bảy, 06/08/2022 11:32

|

(CAO) Một nhóm 8 sinh viên đến quán nhậu trên đường Tăng Nhơn Phú B, phường Phước Long B, thành phố Thủ Đức, TPHCM nhậu rượu không rõ nguồn gốc và có biểu hiện bị ngộ độc, 2 người tử vong, 6 người nguy kịch.

Ngày 6/8, Công an thành phố Thủ Đức, TPHCM đang điều tra, làm rõ vụ nghi ngộ độc rượu xảy ra trên địa bàn phường Phước Long B làm 2 người tử vong, 6 người nguy kịch.

Theo lời kể của bệnh nhân, ngày 4/8, nhóm 8 sinh viên đi nhậu và uống rượu không rõ loại gì tại 1 quán nhậu trên đường Tăng Nhơn Phú B, phường Phước Long B.

Sau khi uống về nhà, 1 người tử vong tại nhà trọ, 1 người tử vong tại bệnh viện. Riêng 6 người còn lại thì bị chóng mặt, đau bụng, nôn ói…

Tất cả đều có các triệu chứng co giật, lơ mơ, hôn mê nên được người nhà chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

1 sinh viên đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: A.X.

Liên quan đến vụ việc trên, Bệnh viện Lê Văn Việt, thành phố Thủ Đức cho biết, chiều 5/8, đơn vị tiếp nhận 5 sinh viên nhập viện nghi ngộ độc ethanol.

Trong đó, 1 bệnh nhân hôn mê sâu, tử vong sau đó, 2 bệnh nhân khác được đưa đến BV Nhân dân Gia Định, 1 bệnh nhân nặng được chuyển đến BV Đa khoa khu vực Thủ Đức.

Chia sẻ với báo chí, đại diện BV Nhân dân Gia Định cho hay, tối 5/8, bệnh viện tiếp nhận 4 sinh viên nhập viện trong tình trạng nghi ngộ độc rượu.

Ngoài 2 sinh viên được đưa từ BV Lê Văn Việt đến cấp cứu còn 2 người khác được người nhà đưa đến bệnh viện trực tiếp.

Các bệnh nhân gồm L.Q.T. (20 tuổi) hiện nằm ICU (hồi sức tích cực chống độc), đang thở máy, lọc máu và đã tỉnh; bệnh nhân T.T.G.M. (20 tuổi) đang lọc máu chưa tỉnh; 2 ca nằm tại khoa nội tiết thận đều 20 tuổi, nồng độc ethanol thấp, đã có dấu hiệu tỉnh táo.

Bình luận (0)

Lên đầu trang