Phó vụ trưởng Bộ TN-MT xô xát với vợ chồng hàng xóm:

"Đây là việc nhỏ, không đáng để quan tâm..."

Thứ Tư, 05/01/2022 22:16

|

(CAO) Ông Vũ Văn Thắng, Phó vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính thuộc Tổng cục Địa chất và Khoáng sản, Bộ Tài nguyên và Môi trường cho rằng sự việc xô xát với hàng xóm là chuyện nhỏ, không liên quan đến tư cách đạo đức...

Như CAO đã đưa tin, mấy ngày qua trên MXH xuất hiện clip ghi lại cảnh ông Vũ Văn Thắng, Phó vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính thuộc Tổng cục Địa chất và Khoáng sản, Bộ Tài nguyên và Môi trường "vung tay" với người phụ nữ là hàng xóm.

Bước đầu nguyên nhân được xác định là do mâu thuẫn về chỗ đỗ xe ô tô giữa hàng xóm với nhau.

Clip vụ việc (nguồn từ MXH)

Trao đổi với phóng viên CAO về vụ việc xảy ra, ông Thắng cho hay, đây là việc nhỏ, chuyện trẻ con, không đáng để quan tâm và ông đã nói chuyện với vợ chồng hàng xóm để giải quyết chuyện "hiểu lầm".

"Việc không có gì đâu. Tôi cũng không xem trên mạng đâu. H đăng như thế nào tôi không biết. Việc nó đơn giản, hết sức bình thường như con cháu trong gia đình thôi", ông Thắng nói.

Theo ông Thắng: "Lúc nóng nảy ông cũng giơ tay để "dạy bảo" như con cháu trong gia đình, nhưng đã dừng lại được, chưa chạm vào mặt".

Khi chúng tôi đề cập về clip thể hiện chị T. bị "tác động" vào mặt la thét, ông Thắng nói: "Việc này rất nhỏ không liên quan gì đến tư cách đạo đức, hình sự hóa nó lên không hay...".

Trước đó, như CAO đã đưa tin, 1 clip được tung lên mạng xã hội thể hiện 1 người đàn ông xảy ra xô xát với hàng xóm.

Đoạn clip cho thấy, sáng 4-1, một người đàn ông đến bấm chuông nhà hàng xóm ở ngõ 1150 đường Láng, P.Láng Thượng, Q.Đống Đa, Hà Nội.

 

Sau đó 1 phụ nữ (tên là T) đi ra, hai người xảy ra lời qua tiếng lại, sau đó ông này đã "vung tay" vào mặt khiến người phụ nữ ôm mặt kêu la.

Nghe tiếng la hét, 1 người đàn ông (tên H, chồng chị T) từ trong nhà lao ra chống trả người đàn ông vừa "vung tay". Clip vụ việc sau đó được đăng tải lên mạng xã hội.

Bình luận (0)

Lên đầu trang