Vụ Phó hiệu trưởng ở Tây Ninh bị tố sàm sỡ nữ sinh: Đình chỉ thêm 15 ngày

Thứ Bảy, 04/06/2022 13:05  | Nguyễn Yên

|

(CAO) Ông N.V.T, Phó Hiệu trưởng Trường THCS Long Khánh (huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh) tiếp tục bị tạm đình chỉ công tác thêm 15 ngày để phục vụ điều tra, làm rõ các đơn tố cáo ông sàm sỡ nhiều nữ sinh.

Nữ sinh tố bị ông T. sàm sỡ

Ngày 4/6, UBND huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh đã có quyết định gia hạn thời gian tạm đình chỉ công tác đối với ông N.V.T, Phó Hiệu trưởng Trường THCS Long Khánh liên quan đến vụ nhiều nữ sinh tố cáo hành vi  bị ông này sàm sỡ gây ồn ào trong dư luận thời gian qua.

Theo đó, quyết định số 1673/QĐ-UBND nêu rõ, gia hạn thời gian tạm đình chỉ công tác đối với ông N.V.T thêm 15 ngày kể từ ngày 1/6.

Lý do gia hạn thêm thời gian đình chỉ công tác là vì hết thời hạn 15 ngày theo quyết định 1452/QĐ-UBND ngày 17/5/2022 của UBND huyện Bến Cầu nhưng chưa có kết luận của cơ quan chức năng.

Do đó, để tạo sự an tâm cho phụ huynh học sinh có con em đang học tại trường THCS Long Khánh, UBND huyện Bến Cầu quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông T thêm 15 ngày.

Theo UBND huyện Bến Cầu, trong thời gian tạm đình chỉ công tác, ông N.V.T được hưởng 50% mức lương đang được hưởng cộng với phụ cấp chức vụ lãnh đạo và phụ cấp thâm niên.

Trước đó, nữ sinh T.N.B.C. (15 tuổi, học sinh lớp 9) tố cáo ông N.V.T có hành vi sàm sỡ nữ sinh này trong trường học. Sau đó, nữ sinh L.T.A.T. (15 tuổi, học lớp 9) và Đ.T.H.T. (13 tuổi, học sinh lớp 7) cũng lên tiếng tố cáo hành vi thiếu đứng đắn của vị Phó hiệu trưởng này.

Được biết, Công an huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh đã tổ chức thực nghiệm lại hiện trường tại phòng làm việc của ông T. để điều tra, làm rõ nội dung tố cáo.

Đáng nói, không chỉ các nữ sinh tố ông T sàm sỡ, trong cuộc họp với giáo viên, nhân viên nữ của trường THCS Long Khánh để lấy ý kiến về tác phong đạo đức của ông T, có nhiều người từng bị ông T có lời nói, hành vi thiếu chuẩn mực hoặc nghe kể những câu chuyện liên quan việc ông này thiếu đứng đắn với giáo viên, học sinh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang