Xử phạt khách sạn liên quan đến 2 F0 làm dự án điện gió

Thứ Sáu, 01/10/2021 15:23

|

(CAO) Ngày 1-10, Chủ tịch UBND TP.Pleiku (Gia Lai) đã có quyết định xử phạt vi phạm hành chính 18 triệu đồng đối với khách sạn Khải Yến (P. Hoa Lư, TP.Pleiku) – nơi có 2 F0 làm điện gió lưu trú.

Theo đó, khách sạn Khải Yến bị phạt 15 triệu đồng về hành vi không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm theo yêu cầu của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền; xử phạt 3 triệu đồng về hành vi không thực hiện việc thông báo lưu trú với cơ quan công an theo quy định khi có người đến lưu trú.

Khách sạn Khải Yến - nơi có 2 F0 lưu trú

Trước đó, V.T.H (SN 1971, ngụ TP.HCM) và H.L.M.T (SN 1993, ngụ tỉnh Kon Tum) đến Gia Lai nhưng khai báo gian dối, không thực hiện cách ly y tế, di chuyển nhiều nơi tại TP. Pleiku và Đăk Đoa. Cả 2 người này có đến khách sạn Khải Yến lưu trú. Đến ngày 25-9, 2 trường hợp này được xác định dương tính SARS – CoV – 2.

Cùng với yêu cầu xử lý nghiêm 2 trường hợp này, Gia Lai cũng yêu cầu các cơ quan chức năng làm rõ trách nhiệm của Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển điện gió Cao Nguyên 1, Công ty Cổ phần Đầu tư điện Huy Hoàng trong việc vi phạm cam kết bảo lãnh, điều động nhân lực ngoài tỉnh đến Gia Lai triển khai các dự án điện gió.

Bình luận (0)

Lên đầu trang