Người dân viết thư cảm ơn lực lượng Công an Gia Lai

Thứ Hai, 07/09/2020 15:31

|

(CAO) “Tôi viết thư này cảm ơn Công an H.Chư Prông (Gia Lai) đã không quản ngày đêm truy tìm đối tượng và thu hồi được tài sản trả lại cho gia đình. Bản thân tôi cảm thấy xúc động, bà con dân làng đến chúc mừng và bày tỏ sự mến phục các anh”.

Đó là những chia sẻ của anh Kpă Hùng (ngụ xã Ia Bòng, H. Chư Prông, Gia Lai) trong bức thư cảm ơn gửi lực lượng Công an H. Chư Prông.

Được biết, ngày 13-8-2020, gia đình anh Hùng bị kẻ gian trộm 3 con bò. Chỉ trong thời gian ngắn, Cơ quan CSĐT Công an huyện đã phối hợp với các đơn vị phát hiện 2 đối tượng gồm: Trần Công Hải (SN 1974, ngụ TT. Phú Thiện, H. Phú Thiện, Gia Lai) và một đối tượng khác chưa rõ lai lịch thực hiện vụ trộm rồi dùng xe ô tô tải chở 3 con bò đến Đắk Lắk tiêu thụ.

Cơ quan Công an đã thu giữ được 3 con bò và trả lại cho gia đình anh Hùng.

Nhận lại được tài sản, cảm phục trước tinh thần vì dân phục vụ của Công an H. Chư Prông, anh Hùng đã viết thư cảm ơn lực lượng. Trong thư, chị đã trình bày sự việc, đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn đến các chiến sĩ Công an H. Chư Prông.

Lực lượng Công an Gia Lai tặng quà cho người dân

Thượng tá Nguyễn Anh Sơn, Trưởng Công an H. Chư Prông chia sẻ: “Tôi thật sự xúc động, cảm thấy ấm lòng khi những nỗ lực khám phá nhanh vụ án không những được chính quyền cơ sở, lãnh đạo Công an tỉnh ghi nhận, mà gia đình anh Hùng và bà con nhân dân thể hiện tình cảm quý mến như vậy”.

Anh Nguyễn Tấn Anh nhận lại số tiền bị đánh rơi

Mới đây, Công an H. Kbang cũng nhận được thư cảm ơn của anh Nguyễn Tấn Anh (ngụ xã Tú An, TX. An Khê, Gia Lai).

Trong thư anh Anh kể lại sự việc vào ngày 21-8-2020, trên đường đi làm thuê từ huyện Kbang về nhà thì làm rơi số tiền đóng tiền học đầu năm cho các con. Đây là số tiền anh làm thuê, dành dụm nhiều ngày mới có được.

Trong lúc chưa biết vay mượn ở đâu để đóng tiền học cho con, thì anh nhận được thông tin, Thiếu úy Lê Hoàng Hiệp, CSGT Công an H.Kbang trên đường tuần tra nhặt được số tiền đang tìm người đánh rơi để trả lại.

“Cả đêm, tôi phấn chấn tinh thần không ngủ được, sáng ra, vội vàng đến Công an H.Kbang nhận lại số tiền. Tôi biết ơn lãnh đạo và tập thể cán bộ chiến sỹ Công an huyện nói chung và Thiếu úy Lê Hoàng Hiệp nói riêng, đã cố gắng tìm kiếm tôi để trả lại tiền”, anh Nguyễn Tấn Anh chia sẻ trong bức thư của mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang