Tặng bằng khen cho CSGT phát hiện xe đông lạnh chở 15 người

Thứ Ba, 14/09/2021 10:37

|

(CAO) Ngày 13-9, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận Lê Tuấn Phong đã ký quyết định tặng bằng khen cho 1 tập thể và 04 cá nhân do đã có thành tích xuất sắc trong phòng, chống dịch Covid-19.

Đây là tập thể và cá nhân trong đêm 12-9 đã phát hiện 15 người dân từ Đồng Nai bị nhồi nhét trong xe đông lạnh để qua chốt kiểm soát dịch trên QL1A tại xã Tân Đức, huyện Hàm Tân để về quê ở Quảng Trị, Hà Tĩnh, Nghệ An.

Theo đó, Chủ tịhc UBND tỉnh tặng bằng khen cho Trạm CSGT Hàm Tân (Phòng CSGT, Công an tỉnh Bình Thuận), 4 cá nhân gồm: Thiếu tá Đặng Anh Tuấn, Cán bộ Phòng CSGT, Công an tỉnh Bình Thuận; Thượng úy Khuất Ngọc Thanh, Cán bộ Phòng CSGT, Công an tỉnh Bình Thuận; Đại úy Trương Văn Khoa, Cán bộ Đội CSGT - Trật tự, Công an huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận và Binh nhì Lê Văn Lắm, chiến sỹ nghĩa vụ Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Bình Thuận.

Ông Nguyễn Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận trao bằng khen cho tập thể và cá nhân

Ngay trong đêm 13-9, ông Nguyễn Minh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận đã đến chốt kiểm soát dịch số 2 để trao tặng bằng khen cho tập thể và những cá nhân này.

Như tin đã đưa, khoảng 22 giờ ngày 12/9, Tổ tuần tra kiểm soát của Trạm CSGT Hàm Tân (thuộc Phòng CSGT, Công an tỉnh Bình Thuận) phát hiện ô tô tải đông lạnh BS: 51D-382.14, do tài xế Lê Văn Tuấn (trú tại huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận) điều khiển, đang đỗ tại một quán cơm ven quốc lộ 1A thuộc địa bàn xã Tân Đức, huyện Hàm Tân có nhiều nghi vấn.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong thùng xe đông lạnh có 15 người. Tổ tuần tra đã đưa ô tô tải đông lạnh cùng những người trên về chốt kiểm soát dịch COVID-19 Tân Đức để làm rõ vụ việc.

Xe đông lạnh chở 15 khách 

Tại chốt kiểm soát dịch COVID-19, cả 15 người trên xe và tài xế đều xuất trình giấy xét nghiệm COVID-19 có kết quả âm tính còn hiệu lực. Tài xế Tuấn khai nhận chở 15 người khách trên từ một số xe khác để đưa qua chốt kiểm soát dịch COVID-19 Tân Đức với mức giá 700.000 đồng/người.

Nhồi nhét 15 người trong xe đông lạnh để qua chốt kiểm soát dịch
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang