Đoàn Thanh niên Cụm thi đua 10 – Công an TP.HCM:

Tặng quà Trung thu cho trẻ em và Mẹ VNAH tại Cần Giờ

Chủ Nhật, 27/09/2020 14:02

|

(CAO) Ngày 26-9-2020, Đoàn Thanh niên Cụm thi đua 10 – Công an TP.HCM tổ chức thăm, tặng quà Trung thu cho các em học sinh, Mẹ Việt Nam Việt anh và gia đình chính sách trên địa bàn xã Tam Thôn Hiệp, H.Cần Giờ.

Đoàn Thanh niên Cụm thi đua 10 gồm: Báo Công an TP, Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ, Phòng Hậu cần, Phòng Tài chính và Công ty TNHH MTV 990.

Thông qua chương trình nhằm phát huy tính xung kích, tình nguyện, nâng cao kỹ năng trong thực hiện công tác chuyên môn của đoàn viên thanh niên Cụm thi đua 10.

Đồng thời, chương trình giúp các bạn trẻ Công an TP.HCM nâng cao tinh thần uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa, chăm lo cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách và các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Dịp này, Đoàn đã trao tặng 30 phần quà (300 ngàn đồng/phần) trung thu cho trẻ em nghèo hiếu học, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đồng thời, Đoàn cũng trao tặng 6 phần quà (1 triệu đồng/phần) đến Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách.

Đây là những phần quà do đoàn viên thanh niên Cụm thi đua số 10 chung tay đóng góp, với mong muốn các Mẹ, gia đình chính sách và các em nhỏ trên địa bàn xã Tam Thôn Hiệp có một mùa trung thu ấm áp, trọn vẹn hơn.

Đoàn trao 30 phần quà trung thu đến các em học sinh.
Đoàn thăm và tặng quà đến Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách trên địa bàn H.Cần Giờ

Bình luận (0)

Lên đầu trang