Cô gái trúng số khi mua tấm vé đầu tiên vào sinh nhật 18 tuổi

Thứ Tư, 28/03/2018 09:47  | Quốc Bảo

|

(CAO) Một cô gái sống tại Canada đã may mắn trúng số ngay lần đầu tiên khi cô mua một tấm vé số vào ngày sinh nhật 18 tuổi.

Charlie Lagarde sống tại tỉnh Quebec đã mua 1 tấm vé số cùng một chai rượu để chúc mừng ngày sinh nhật 18 tuổi vào hôm 14-3. May mắn đã mỉm cười với Charlie, tấm vé số cô mua đã trúng thưởng

Charlie có thể chọn lựa lấy 1 triệu dollar Canada (CAD) (khoảng 780.000 USD) hoặc lấy 1.000 CAD mỗi tuần. Sau khi tính toán và trao đổi với người thân, cô gái trẻ đã chọn sẽ lấy 1.000 CAD mỗi tuần vì không bị đánh thuế.

Cô gái may mắn trúng số vào sinh nhật 18 tuổi. Ảnh: LOTO QUEBEC

Người phát ngôn của công ty xổ số, Patrice Lavoie cho biết: "Vì không bị đánh thuế nên số tiền mà Charlie Lagarde nhận được tương đương với hơn 100.000 CAD một năm. Tấm vé số này là tấm đầu tiên mà Charlie mua và cô ấy đã trúng thưởng, đây là một khởi đầu tuyệt vời cho tuổi 18 của cô gái trẻ này”.

Charlie Lagarde cho biết cô muốn để dành khoản tiền trúng số để đi du lịch và để đóng học phí. "Tôi muốn học nhiếp ảnh, một trong những ước mơ của tôi là làm việc cho National Geographic", Charlie nói thêm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang