Bé trai 6 tuổi lén lấy ôtô của ba mẹ chở em 3 tuổi đi mua đồ chơi

Thứ Sáu, 12/05/2023 08:21  | Anh Duy

|

​(CAO) Hai anh em, 6 và 3 tuổi, đã lái ô tô của bố mẹ đi chơi vào tối muộn ngày 10-5 trên đảo Langkawi của Malaysia, nơi cả hai được cảnh sát địa phương giải cứu sau khi mất lái và đâm xe vào một cột đèn.

Cảnh sát trưởng Langkawi - Shariman Ashari cho biết chiếc xe mà cả hai đang lái là một chiếc Toyota Vios màu bạc. Vụ việc đã thu hút sự chú ý của những người lái xe khác và họ đã đuổi theo vì cho rằng người lái xe đang “say xỉn”.

Cảnh sát cho biết các cậu bé đã lẻn ra khỏi nhà khi “mẹ đang ở trong phòng tắm và bố đang ngủ” và lấy chiếc xe. Shariman cho biết thêm, hai anh em đã đi được khoảng 2,5 km (1,5 dặm) trước khi xảy ra va chạm khiến nắp ca-pô của chiếc xe bị hư hỏng.

“Người lái xe là một trẻ 6 tuổi, đang chở một hành khách –là em trai của cậu ta, 3 tuổi. Vụ tai nạn xảy ra khi chiếc xe đang đi từ Ulu Melaka đi về phía Kampung Nyior Chabang thì mất lái và đâm vào một cột đèn gần Kampung Titi Chanwang” - Shariman nói.

Đảo Langkawi là nơi xảy ra vụ việc 

Một video clip dài 95 giây đã lan truyền trên Facebook cho thấy các cậu bé ngồi trên ghế lái, mặc áo sơ mi và quần đỏ.

Có thể nghe thấy các em nói với những người qua đường rằng muốn đến cửa hàng đồ chơi để mua một chiếc ô tô mô hình. “Mẹ đang ở nhà và chúng ta sẽ đi đến cửa hàng” - cậu con trai lớn nói bằng tiếng Mã Lai. “Chúng tôi muốn mua một chiếc ô tô màu đen” – cậu bé trẻ hơn nói thêm.

Cảnh sát cho biết người anh bị một vết cắt ở cằm trong khi người em không bị thương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang