Chụp ảnh “tự sướng”, cô gái ngã từ vách đá cao 50m, tử vong

Thứ Hai, 18/10/2021 11:27  | Anh Duy

|

(CAO) Hôm 18-10, Yahoo! News đưa tin một phụ nữ trẻ đã ngã xuống đất tử vong từ độ cao gần 50 mét sau khi mất thăng bằng lúc đang chụp ảnh tự sướng trên vách đá gần một cây cầu từng xuất hiện trong phân cảnh mở đầu bộ phim Skyfall của James Bond.

Vụ việc xảy ra gần làng Hacikiri ở huyện Karaisali, tỉnh Adana của Thổ Nhĩ Kỳ ngày 11 tháng 10. Hatice Nur Karabulut, 21 tuổi và anh họ của cô là Mazlum Sozeri, 26 tuổi, đang chụp ảnh tự sướng trên một vách đá với hậu cảnh là cầu cạn Varda có tuổi đời hàng thế kỷ.

Hatice Nur Karabulut, 21 tuổi, đã ngã xuống chết khi đang cố gắng chụp bức ảnh cùng anh họ của mình.

Cầu cạn đường sắt có vòm bằng đá được các kỹ sư Đế quốc Đức xây dựng từ năm 1905 đến năm 1916 như một phần của tuyến đường sắt Berlin-Baghdad. Nó nổi tiếng trong cảnh rượt đuổi mở đầu trong bộ phim James Bond năm 2012.

Cô gái Hatice Nur Karabulut - Ảnh: Newsflash/Australscope

Hatice được cho là đã mất thăng bằng, và Mazlum cố gắng giữ lấy cô ấy. Tuy nhiên, cuối cùng cả hai lại lao xuống khoảng không từ độ cao 50 mét. Các nhân chứng đã gọi đội cấp cứu đến hiện trường, và các công nhân đã dùng cần cẩu để kéo hai anh em họ ra khỏi chỗ họ bị rơi.

Hatice được cho là đã chết tại hiện trường và thi thể của cô đã được đưa đi khám nghiệm tử thi ở thành phố Adana, trong khi anh họ của cô được đưa đến bệnh viện ở tỉnh lỵ bằng xe cứu thương. Hatice chỉ mới bắt đầu công việc đầu bếp trong một nhà hàng địa phương.

Mazlum may mắn chỉ bị thương nhẹ. 

Khu vực cầu cạn Varda - Ảnh: Australscope

Bình luận (0)

Lên đầu trang