Chi phí đám cưới con gái Bill Gates lên tới hơn 2 triệu USD

Thứ Bảy, 16/10/2021 17:05

|

(CAO) Theo NY Post ngày 16-10 đưa tin, đám cưới con gái tỷ phú Bill Gates đang thu hút sự chú ý của dư luận. Ngoài địa điểm đặc biệt là diễn ra tại trang trại ngựa, có giá 16 triệu USD, chi phí cho việc tổ chức cũng lên tới hơn 2 triệu USD.

Con gái tỷ phú là Jennifer Gates (25 tuổi), sắp tổ chức lễ cưới với hôn phu Nayel Nasar (30 tuổi), vào ngày 16-10 tại thành phố New York, Mỹ. Địa điểm tổ chức là tại trang trại ngựa rộng hơn 50 hecta trị giá 16 triệu USD ở North Salem. Trang trại này vốn thuộc sở hữu của Jennifer Gates, vốn là quà tặng của cha mẹ cô khi con gái tốt nghiệp đại học Standford năm 2018.

Toàn cảnh khu trang trại ngựa, nơi diễn ra lễ cưới của con gái tỷ phú Bill Gates - Ảnh: Paul Martinka

Theo quan sát, công tác chuẩn bị hiện đã hoàn thành với một sân khấu lớn hình bán nguyệt, cùng hàng ghế của khách mời. Công trình đã được khởi công từ tháng trước, Jennifer và hôn phu cũng đã gửi rượu vang hảo hạng và phiếu giảm giá tại nhà hàng cho hàng xóm khi nhận được lời than phiền về tiếng ồn do việc thi công gây ra. 

Jennifer và hôn phu có chung sở thích cưỡi ngựa, cả hai đều là "cậu ấm cô chiêu". Gia đình hôn phu Jennifer vốn cũng là triệu phú, chủ một công ty kiến trúc ở Mỹ. Đôi trẻ hẹn hò từ năm 2016 và đính hôn đầu năm 2020. 

Tỷ phú Bill Gates và vợ cũ Melinda được trông thấy xuất hiện cùng nhau tại trang trại hôm 15-10, để chuẩn bị dự đám cưới của con gái. Đây là lần đầu tiên cả hai gặp lại nhau sau khi tuyên bố ly hôn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang