Giết 2 người rồi trốn truy nã 16 năm, bị bắt khi đang làm đầu bếp pizza

Thứ Năm, 09/02/2023 10:02  | Anh Duy

|

​(CAO) Cảnh sát chống Mafia của Ý đã bắt giữ một tên cướp đang trốn nã khi tên này đang là một đầu bếp làm bánh pizza có tiếng.

Người bị bắt trong chiến dịch truy quét mafia lần này là Edgardo Greco, 63 tuổi, bị bắt ở Saint-Etienne, Pháp, nơi ông đang làm việc dưới cái tên Paolo Dimitrio với tư cách là một đầu bếp pizza tại nhà hàng Ý Caffe Rossini.

Greco đã bị kết án vắng mặt vào năm 1991 vì tội giết hai anh em Stefano và Giuseppe Bartolomeo, những người mà tên này bị cáo buộc đã giết chết họ bằng thanh sắt trước khi phân hủy xác của họ trong axit, theo tài liệu của tòa án. Gã này đã trốn tránh các quan chức thực thi pháp luật Ý kể từ khi bị kết án.

Giới chức mô Greco tả là “kẻ chạy trốn nguy hiểm”, Greco cũng bị kết tội âm mưu sát hại một số quan chức nhà tù, khiến hắn ta có biệt danh “kẻ giết người trong tù". 

Edgardo Greco

Gã này thường xuyên đăng bài lên mạng xã hội dưới tên giả của mình. Cảnh sát chống Mafia của Ý cho biết vẫn còn 4 tên mafia nguy hiểm đang lẩn trốn.

Đội chống Mafia của Ý cho biết họ đang làm việc suốt ngày đêm để tìm ra những kẻ vẫn đang lẩn trốn, bằng cách bắt giữ những kẻ nằm trong mạng lưới bảo vệ của chúng, cô lập tài khoản và tài sản ngân hàng, thậm chí lùng sục mạng xã hội để tìm kiếm những tên như Greco.

Bình luận (0)

Lên đầu trang