Con trai cựu thủ tướng Malaysia vui vẻ đi chơi trước scandal của cha

Thứ Ba, 17/07/2018 11:34  | Huy Bân

|

(CAO) Hình ảnh Nazifuddin Najib, con trai cựu thủ tướng Malaysia Najib Razak, tới Moscow để theo dõi trận chung kết World Cup hôm 15-7, không khỏi khiến người dân nước này tức giận. Bởi cha ông đang phải đối mặt với cáo buộc tham nhũng, bị tịch thu tài sản,...

Con trai của Cựu thủ tướng Malaysia vốn là một doanh nhân và không liên quan tới các hoạt động chính trị, do đó khối tài sản của ông này vốn không bị điều tra. Dù cựu thủ tướng Malaysia đang phải đối mặt với cáo buộc tham nhũng, bị tịch thu tài sản,... nhưng ông Nazifuddin Najib tỏ vẻ khá bình thản, ông còn vừa đăng tải hình ảnh có mặt tại sân vận động Luzhniki tại thủ đô Moscow, Nga để xem trận chung kết World Cup 2018 giữa Pháp và Croatia.

Hình ảnh con trai cựu thủ tướng Malaysia Najib Razak, đi xem World Cup nhận khá nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng quê nhà - Ảnh: Facebook

Doanh nhân Nazifuddin Najib còn chia sẻ hình ảnh chụp với cựu cầu thủ Pháp Christian Karembeu. Các bài đăng có nội dung đi xem World Cup của doanh nhân này bị cộng đồng mạng quê nhà chỉ trích dữ dội. Bởi cha ông vừa phải nhờ những người ủng hộ quyên góp hàng trăm nghìn ringgit để... đóng tiền bảo lãnh. Tài khoản của cựu thủ tướng Malaysia tại ngân hàng cũng bị phong tỏa, trong khi đó ông Najib đang phải chi trả tiền điều trị ung thư cho con gái lớn Puteri Norlisa.

Con trai ông vốn cũng không xa lạ với truyền thông Maylaysia bởi thói quen tiêu xài phung phí và cặp kè với nhiều người đẹp. Tuy nhiên, có lẽ thói quen này vẫn không thay đổi, bất chấp việc cha ông đang phải đối phó với những rắc rối lớn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang