Cụ ông U80 thực hiện hàng loạt vụ trộm, lấy được nửa triệu USD

Thứ Hai, 09/09/2019 02:09

|

(CAO) Theo CNN ngày 9-9 đưa tin, cụ ông Samuel Sabatino (82 tuổi), sống ở bang Florida., Mỹ, thường xuyên dùng xe ô tô riêng lái tới New York, để thực hiện hàng loạt vụ trộm trong vòng 5 năm tại các chung cư cao cấp.

Số tài sản mà cảnh sát ước tính ông Sabatino lấy cắp có thể vào khoảng 500.000 USD. Theo điều tra, người đàn ông lớn tuổi này đã thực hiện ít nhất 13 vụ trộm, trong đó năm nay ông khai nhận mình thực hiện 3 vụ trộm và lấy được số tài sản trị giá 100.000 USD.

Hy hữu mua vé số trúng thưởng bằng thẻ tín dụng ăn cắp
 

Các vụ trộm trước đó, sau khi lấy tiền và bán các tài sản giá trị ăn cắp được, Sabatino thu về món tiền lên tới 400.000 USD. Thời gian ưa thích để "ra tay" của cụ ông này ngoài thời điểm cuối tuần và nhất là vào ngày lễ. Cảnh sát cho biết, Sabatino chọn những khoảng thời gian này vì chủ của căn hộ thường đi chơi và không có mấy ai ở nhà.

Cảnh sát đi tuần ở thành phố New York - Ảnh: bizjournals

Ông Sabatino bị bắt tại thành phố New York vào cuối tuần trước và hiện đối mặt với án tù 15 năm vì tội trộm cắp. Tuy nhiên, các điều tra viên đang củng cố hồ sơ và tin rằng người đàn ông này đã thực hiện nhiều vụ trộm hơn mình khai nhận. Nếu tìm thêm được bằng chứng thì khung hình phạt chắc chắn sẽ còn tăng. 

Đây không phải là lần đầu tiên ông Sabatino bị bắt vì tội trộm cắp, trước đó, người đàn ông này cũng từng có nhiều tiền án về tội trộm cắp và từng bị truy tố vào năm 2001. Ngoài ra, ông Sabatino còn dính cáo buộc sử dụng giấy tờ giả.

Bình luận (0)

Lên đầu trang