Dư luận Hàn Quốc phẫn nộ khi một phụ nữ tự sát vì bị bác sĩ quay lén

Thứ Năm, 03/10/2019 10:53

|

(CAO) Theo CNN ngày 3-10 đưa tin, dư luận tại Hàn Quốc đang rất tức giận vì một người phụ nữ đã tự sát tại nhà riêng sau khi không chịu được cú sốc do biết bị nam đồng nghiệp là bác sĩ quay lén.

Người phụ nữ tự sát tại nhà riêng sau khi phát hiện bị quay lén ở phòng thay đồ của bệnh viện. Theo những người thân cho biết, nạn nhân đã không vượt qua được cú sốc tâm lý. Cô thường xuyên gặp ác mộng và gần như bị trầm cảm sau vụ việc.

Người dân Hàn Quốc biểu tình phản đối nạn quay lén năm 2018 - Ảnh: AFP

Cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm vốn là một bác sĩ đồng nghiệp của nạn nhân hồi tháng 8. Người này phải đối mặt với cáo buộc quấy rối ít nhất 4 nạn nhân bằng cách đục tường và đặt camera trong phòng thay đồ của đồng nghiệp nữ. Người đàn ông chưa được tiết lộ danh tính cũng phải đối mặt với các cáo buộc khác, nếu bị chứng minh là có liên quan tới cái chết của nạn nhân.

Theo thống kê năm 2017, đã có 6.400 trường hợp quay lén được báo cho cảnh sát ở Hàn Quốc. Trong đó sự kiện gần đây nhất là trường hợp hai người bị bắt vì quay lén 1.600 người, tại 30 khách sạn tại nhiều thành phố ở Hàn Quốc. Các đoạn clip này sau đó được đăng lên một trang web có nội dung người lớn những người truy cập phải trả tiền, hoặc đóng theo dạng thành viên từng tháng nếu muốn xem clip.

Bình luận (0)

Lên đầu trang