Nổ động cơ máy bay đang bay, 8 hành khách thương vong

Thứ Tư, 18/04/2018 09:00  | Quốc Bảo

|

(CAO) Hôm 17-4, một chiếc máy bay của hãng Southwest Airlines đã phải hạ cánh khẩn cấp vì nổ động cơ khiến 1 hành khách thiệt mạng và 7 người khác bị thương.

Một số thông tin cho biết chiếc Boeing 737-700, số hiệu chuyến bay 1380 của hãng Southwest Airlines đang trên đường từ New York đến Dallas đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay quốc tế Philadelphia sau khi một trong số các động cơ bị nổ, làm vỡ tung cửa sổ khiến 1 người chết và làm bị thương 7 người khác.

Động cơ bên trái của chiếc máy bay bị hư hỏng nặng. Ảnh: Joe Marcus

Todd Baur một hành khách trên máy bay cho biết khi cửa sổ bị vỡ tung, một nữ hành khách đã bị hút một phần thân người ra ngoài cửa sổ nhưng may mắn được một hành khách khác kéo vào. Một nhân chứng khác cho biết máu vương vãi khắp nơi trên máy bay và mọi người đều hoảng hốt.

Cửa sổ gần chỗ động cơ bị hư hỏng vỡ tung. Ảnh: Matt Tranchin

Chủ tịch Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia Mỹ, ông Robert Sumwalt cho biết ông rất lấy làm tiếc về vụ việc và đây cũng là trường hợp tử vong đầu tiên trên một máy bay của Mỹ kể từ năm 2009. Các cơ quan chức năng hiện đang phối hợp cùng hãng Boeing để tiến hành điều tra kĩ nguyên nhân vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang