Nokia 9 có thể sở hữu camera kép?

Thứ Năm, 11/01/2018 11:04

|

(CAO) HMD Global đã công bố một chương trình Android Oreo beta dành cho phiên bản Nokia 5. Và các bản cập nhật camera tiếp theo của hãng cũng đang chứa nhiều điều thú vị.

Ứng dụng mới được cập nhật hỗ trợ cho hệ thống camera kép với một ống kính góc rộng và một ống kính tele. Trong khi đó, Nokia 5 chỉ sở hữu một camera sau với độ phân giải 13MP, điều này cũng đồng nghĩa với việc ứng dụng được phát triển để "đón đầu" một thiết bị cao cấp hơn mà nhiều người cho rằng khả năng lớn là Nokia 9.

Bởi ngay cả chiếc điện thoại mới nhất là Nokia 8, thì chiếc camera kép của mẫu này cũng không phù hợp. HMD dự kiến sẽ tổ chức một sự kiện giới thiệu sản phẩm tại Trung Quốc vào ngày 19-1. Phiên bản Nokia 9 và phiên bản 2018 của Nokia 8 nhiều khả năng sẽ xuất hiện. Ứng dụng camera đã cập nhật cũng thêm các tùy chọn để kiểm soát tốc độ màn trập và ISO. Đây là các thay đổi được người dùng chờ đợi khi các phiên bản trước bị khá nhiều hạn chế ở vấn đề này.

Nokia 9 có thể sở hữu camera kép?

Đã có 4 thiết bị Nokia (Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8) được HMD Global ra mắt trong năm nay, ngoài ra còn có thêm 2 thiết bị Android khác sẽ tiếp tục được ra mắt vào cuối năm. Về phần doanh số, theo Forbes thì Pekka Rantal, Giám đốc bộ phận marketing của HMD Global cho biết: "Tôi cảm thấy hài lòng với doanh số hiện tại. Chúng tôi đã bán được hàng triệu smartphone Nokia, nếu tính thêm cả điện thoại cơ bản nữa thì con số lên đến cả chục triệu".

Bình luận (0)

Lên đầu trang