Nokia 8 lộ diện camera kép với ống kính của Carl Zeiss

Thứ Bảy, 22/07/2017 08:52  | Trương Lâm

|

(CAO) Hiện đang có rất ít thông tin về camera trên Nokia 8, một trong những chiếc điện thoại cao cấp mà HMD Global dự kiến sẽ giới thiệu trong năm nay.

HMD Global cho biết đã kí được thỏa thuận với Zeiss để sử dụng ống kính của hãng này cho các sản phẩm sắp tới nên không có lý do gì chiếc điện thoại đang được kì vọng là Nokia 8 lại không sở hữu camera này. Chuyên gia về công nghệ Evan Blass – thường được biết đến với nick name @evleaks mới đây cũng vừa chia sẻ hình ảnh một camera với 2 ống kính của Zeiss trên trang cá nhân và không quên nói bóng gió về chiếc điện thoại sắp ra mắt.

Ống kính của Carl Zeiss luôn được giới công nghệ đánh giá cao

Tấm hình chia sẻ cho thấy, ngoài 2 ống kính, cụm mô đun này còn có thêm 2 lỗ nữa, được cho là vị trí của cảm biến laser để hỗ trợ máy ảnh lấy nét (Laser AF). Thời điểm ra mắt của Nokia 8 là vào cuối tháng 7, với mức giá dự kiến là 600 EUR (gần 16 triệu đồng). Đây được xem là sản phẩm quan trọng quyết định sự thành bại của một thương hiệu đã từng một thời "lừng lẫy" trên thị trường. Tuy nhiên, việc trở lại hào quang như xưa, không phải vấn đề đơn giản khi mà việc cạnh tranh ở thời điểm hiện tại vô cùng khốc liệt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang