Ra mắt Nokia 3310 và iPhone 7 phiên bản dựa theo phim Game Of Thrones

Thứ Tư, 19/07/2017 12:22  | Huy Bân

|

(CAO) Công ty Caviar vừa ra mắt điện thoại Nokia 3310 và iPhone 7 phiên bản dành cho các fan của “Game of Thrones”, được trang trí với các biểu tượng của bộ phim truyền hình dài tập được nhiều người yêu thích.

Vỏ của Nokia 3310 - Game of Thrones được làm bằng titan nhưng được thiết kế dạng thép “valyrian” trong phim. Đây là loại thép làm nên thanh gươm của Eddard Stark, vốn là "khắc tinh" của thế lực hắc ám trong phim. Mặt sau của chiếc điện thoại là gia huy của nhà Stark được chạm nổi với dòng chữ “Winter Coming” (Mùa đông đang đến) – tên gọi của phần 1.

Phiên bản Nokia 3310 - Game of Thrones
Phiên bản iPhone 7 - Game of Thrones

Về phần chiếc iPhone 7 - Game of Thrones cũng được thiết kế tương tự nhưng do diện tích lớn nên còn được bổ sung thêm biểu tượng "Ngai Vàng Kiếm". Tất cả các chi tiết lấy ý tưởng ỳ biểu tượng trong phim đều được làm từ vàng 18K. Nếu không thích biểu tượng nhà Stark, người mua hoàn toàn có thể yêu cầu gắn các biểu tượng khác như: đầu sư tử - nhà Lannister, con hươu - nhà Baratheon, bông hồng - nhà Tyrell,...

Cả hai phiên bản điện thoại này đều lấy ý tưởng từ bộ phim truyền hình nhiều tập Game of Thrones

Giá của một chiếc Nokia 3310 - Game of Thrones là 149.000 rúp (khoảng gần 60 triệu đồng), còn iPhone 7 là 199.000 rúp (khoảng gần 80 triệu). Mỗi phiên bản chỉ sản xuất đúng 99 chiếc và chúng đều được đánh số thứ tự.

Bình luận (0)

Lên đầu trang