Clip ông Putin cởi trần, tắm nước hồ lạnh -7 độ C

Thứ Sáu, 19/01/2018 23:22

|

(CAO) Theo ABC News đưa tin, ông Putin đã tham gia một nghi lễ ở hồ Seliger, cách thủ đô Moscow khoảng 5 giờ đi xe. Tại đây, ông đã cởi trần và ngâm mình trong dòng nước lạnh -7 độ C.

Tại hồ nước nơi ông Putin ngâm mình được làm phép (theo nghi lễ), ông Putin mặc áo lông, chân đi ủng tiến lại phía hồ, với gương mặt tươi cười và thần thái thoải mái. Sau đó, ông cởi áo và giày để lộ thân hình cơ bắp, rồi bước xuống ngâm mình trong làn nước lạnh -7 độ C.

Tổng thống Putin cởi trần tắm ở Hồ Seliger, năm nay ông đã 65 tuổi nhưng thân thể vẫn rất cường tráng - Ảnh: TASS

Đây là nghi thức mừng Lễ Hiển linh, một trong những nghi lễ quan trọng và lâu đời của Kito giáo. Năm nay nhiệt độ hồ Seliger ấm hơn thường lệ, năm ngoái vào thời điểm này, nhiệt độ nước dưới hồ vào khoảng -10 độ C.

Ông Putin là người rất yêu thích và thường xuyên luyện tập thể thao, ông từng đạt đến trình độ Bát đẳng huyền đai và đoạt chức Vô địch cấp thành phố Leningrad môn nhu đạo, cũng như danh hiệu kiện tướng thể thao năm 1974. Một trong những bức ảnh cởi trần nổi tiếng nhất của ông là bức ảnh cưỡi ngựa trong kỳ nghỉ ở Nam Siberia năm 2009.

Clip ông Putin cởi trần, tắm nước hồ lạnh -7 độ C:

Bình luận (0)

Lên đầu trang