Vợ chồng Mỹ hành hạ 13 con có thể phải ngồi tù 94 năm

Thứ Sáu, 19/01/2018 12:33  | Huy Bân

|

(CAO) Vợ chồng Turpin đối mặt với hàng chục cáo buộc khác nhau vì hành hạ 13 con, nếu bị kết án tổng cộng cả hai vợ chồng này có thể lĩnh án cao nhất lên tới 94 năm tù.

Theo AFP, dẫn lời công tố viên bang California Mike Hestrin cho biết, nếu bị kết án cặp vợ chồng David Allen Turpin và Louise Anna Turpin có thể phải ngồi tới 94 năm tù. David còn bị cáo buộc có hành vi dâm ô với một trong những người con. Cả hai phải nộp 24 triệu USD nếu muốn được tại ngoại.

David đã che mắt chính quyền thành phố bằng cách đăng ký ngôi nhà dưới dạng trường tư. Như vậy, đồng nghĩa với việc những đứa trẻ không bao giờ được gặp giáo viên, sự vắng mặt của chúng cũng không gây nghi ngờ.

Vợ chồng Mỹ hành hạ 13 con có thể phải ngồi tù 94 năm vì những tiết lộ gây sốc

Cô con gái lớn nhất 29 tuổi, chỉ nặng 37kg, hầu hết 13 đứa con đều bị ảnh hưởng nhận thức và tổn thương thần kinh do thời gian dài bị lạm dụng. Các cháu có nhận thức về cuộc sống rất kém, kể cả ở những khái niệm cơ bản. Chẳng hạn, khi điều tra viên hỏi ở nhà có thuốc chữa bệnh không, các cháu không hiểu thuốc là gì.

Việc bọn trẻ được và có thể làm là viết nhật ký, các điều tra viên đã thu thập tất cả các cuốn nhật ký để phục vụ công tác điều tra. Bọn trẻ cũng không có giờ giấc sinh hoạt bình thường, đa phần chúng ngủ vào ban ngày và học tập cũng như chơi với nhau vào ban đêm.

Các cháu bị trói bằng dây xích sắt hoặc bị khóa vào giường, đợt tra tấn chúng có thể kéo dài theo tuần hoặc tháng, trong lúc này chúng thậm chí không được phép đi vệ sinh, mà chỉ có thể "đi thẳng" ở chỗ bị trói. Kế hoạch trốn chạy xuất phát từ cô con gái 17 tuổi, cháu đã lên kế hoạch cùng các anh chị em khác trong suốt hơn 2 năm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang