Ấn Độ:

Bé gái 3 tuổi bị bảo vệ tòa nhà cưỡng hiếp nguy kịch tính mạng

Thứ Ba, 18/12/2018 10:51

|

(CAO) Theo BBC ngày 17-2 đưa tin, một bé gái đã bị cưỡng hiếp dã man ở Bindapur, Delhi, Ấn Độ. Thủ phạm là nam giới 40 tuổi, đang làm bảo vệ tại tòa nhà nạn nhân sống cùng gia đình.

Vụ việc xảy ra trong khoảng từ 13 giờ đến 15 giờ 30 (theo giờ địa phương), ngày 16-12, khi đó nạn nhân đang chơi một mình ngoài sân. Tuy nhiên, người nhà đã ngồi chờ rất lâu vẫn không thấy con mình quay lại.

Khi cha cô bé chạy đi kiếm thì phát hiện con mình nằm bất tỉnh trên vũng máu tại một căn phòng gần đó. Người cha cũng nhìn thấy nghi phạm đang bỏ trốn nên lập tức tri hô, người dân gần đó nhanh chóng bắt giữ nghi phạm.

Ấn Độ chấn động vì thanh niên cưỡng hiếp bà cụ 100 tuổi
 

Điều đáng nói là vụ cưỡng hiếp xảy ra đúng ngày kỷ niệm 6 năm vụ cưỡng hiếp tập thể nữ sinh viên Jyoti Singh, trên xe buýt ở Delhi, gây chấn động dư luận Ấn Độ và thế giới vào năm 2012. Dù giới chức Ấn Độ đã ra đạo luật xử lý nghiêm khắc tội phạm tình dục trẻ em (POSCO), theo đó sẽ tuyên án tử hình với những trường hợp cưỡng hiếp trẻ em dưới 12 tuổi. Tuy nhiên, con số tội phạm loại này vẫn giảm chưa đáng kể. 

Một cuộc tuần hành phản đối nạn cưỡng hiếp ở Ấn Độ

Vào tháng 6, hàng trăm người đã xuống đường ở bang Madhya Pradesh để phản đối vụ cưỡng hiếp một bé gái 7 tuổi, thủ phạm sau đó đã bị kết án tử hình. Thế nhưng con số thống kê về tình trạng cưỡng hiếp ở Ấn Độ vẫn khiến nhiều người phải giật mình, theo đó, cứ 155 phút lại có một đứa trẻ dưới 16 tuổi bị cưỡng hiếp.

Hôm 26-6, CNN đưa tin, Ấn Độ đã trở thành quốc gia nguy hiểm nhất đối với phụ nữ vì những vụ bạo lực tình dục diễn ra trong những năm gần đây ở nước này, cùng nạn sử dụng nô lệ trong lao động.

Bình luận (0)

Lên đầu trang