Mỹ: Một người cố xâm nhập khuôn viên trường học bị bắn tử vong

Thứ Sáu, 10/06/2022 20:49  | Anh Duy

|

(CAO) Hôm 10-6, CNN đưa tin một người đàn ông cố gắng xâm nhập vào khuôn viên một trường tiểu học ở bang Alabama, Mỹ - nơi đang tổ chức chương trình mùa hè - đã bị một cảnh sát bắn, chính quyền cho biết.

Tony Reddick, Giám đốc học khu Gadsden City nói với các phóng viên rằng một "kẻ xâm nhập tiềm năng" đã cố gắng đi vào khuôn viên trường Tiểu học Walnut Park, nơi đang thực hiện chương trình xóa mù chữ mùa hè cho 34 trẻ em.

Tất cả các cửa bên ngoài đều bị khóa, ông nói, và hiệu trưởng đã tìm kiếm sự giúp đỡ khi cô ấy nhận ra điều gì đang xảy ra.

Nhiều sĩ quan từ Sở cảnh sát Gadsden đã xuất hiện để hỗ trợ.

Ít nhất một sĩ quan khác đã phản ứng và người này đã bị bắn sau khi chống cự và cố gắng tước lấy súng của cảnh sát, một thông báo từ cơ quan cho biết.

Người đàn ông thiệt mạng là Robert Tyler White, 32 tuổi, ở Bunnlevel, bang North Carolina.

Khu trường học, nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: CNN

Các quan chức không biết liệu người đàn ông có phải là "người qua đường" hay thuộc dạng nào khác hay không, Reddick nói.

Các nhà chức trách không công bố ngay lập tức các chi tiết bao gồm liệu White có trang bị vũ khí hay không hay tại sao anh ta lại cố gắng đột nhập khuôn viên trường học.

“Mối quan tâm hàng đầu của chúng tôi là đảm bảo rằng ai đó không được phép ở trong tòa nhà của chúng tôi và những đứa trẻ của chúng tôi được an toàn”, người đại diện nói.

Bình luận (0)

Lên đầu trang