Hai chị em bị sát hại dã man nghi bị cưỡng hiếp ở Ấn Độ

Thứ Năm, 15/09/2022 11:35

|

(CAO) Hai chị em người Ấn Độ vừa được phát hiện bị treo cổ trên cây ở bang Uttar Pradesh, Ấn Độ trong một vụ án mà nạn nhân nghi đã bị bắt cóc và hãm hiếp.

Cảnh sát cho biết các thi thể đã được tìm thấy vào chiều 14-9 tại huyện Lakhimpur. Họ đã bắt đầu một cuộc điều tra sau khi gia đình cáo buộc các cô gái đã bị bắt cóc và cưỡng hiếp.

Bốn người đã bị bắt vì tội danh hiếp dâm và giết người.

Cảnh sát cho biết các thi thể đã được gửi đi khám nghiệm tử thi.

Các cô gái, cả hai đều dưới 18 tuổi.

Bất chấp sự bảo vệ của hiến pháp, cộng đồng thường xuyên phải đối mặt với định kiến ​​và bạo lực - một vụ án năm 2020 liên quan đến vụ cưỡng hiếp tập thể và giết hại một phụ nữ Dalit 19 tuổi ở quận Hathras của Uttar Pradesh đã gây ra một làn sóng phản đối của công chúng, cho thấy phụ nữ Dalit dễ bị tổn thương như thế nào.

Cảnh sát bang Uttar Pradesh cho biết đang tiến hành điều tra toàn diện vụ việc 

Truyền thông địa phương đưa tin, mẹ của cô gái cho biết cặp đôi này đã bị những người đàn ông đi xe máy dắt đi. Bà nói rằng mình đã bị tấn công khi cố gắng ngăn chặn chúng.

Gia đình cho biết họ đã bắt đầu tìm kiếm các cô gái và cuối cùng tìm thấy họ bị treo cổ trên cây.

Theo truyền thông địa phương, cảnh sát đã gặp phải một số kháng cự khi họ đến nhà của các cô gái, nơi người dân địa phương đã cùng gia đình phản đối vụ việc.

Có sự nghi ngờ sâu sắc về cảnh sát trong cộng đồng Dalit. Các nhà chức trách bị buộc tội thờ ơ và bảo vệ tầng lớp thượng lưu bị cáo buộc sau vụ tấn công ở Hathras.

Uttar Pradesh, ở phía bắc Ấn Độ, là bang đông dân nhất của đất nước với hơn 200 triệu người.

Bình luận (0)

Lên đầu trang