Máy bay Mỹ rơi xuống khu dân cư, ít nhất 2 người thiệt mạng

Chủ Nhật, 18/08/2019 20:27

|

(CAO) Theo CNN ngày 18-8 đưa tin, một chiếc máy bay chở khách cỡ nhỏ đã gặp sự cố khoảng 16 giờ, ngày 17-8, và rơi xuống một ngôi nhà ở thị trấn Union Vale, bang New York, Mỹ. Vụ việc khiến ít nhất 2 người chết, 3 người bị thương và một người mất tích.

Chiếc máy bay đâm xuống ngôi nhà, khiến nó bốc cháy làm một người trên máy bay tử vong và hai người khác bị thương. Ngôi nhà xảy ra vụ việc khi đó có 3 người bên trong, sau sự cố người ta tìm trhấy thi thể của một người và một người khác bị thương nặng, người còn lại hiện vẫn đang mất tích. Danh tính các nạn nhân chưa được công bố.

Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ việc - Ảnh: Twitter

Máy bay gặp nạn thuộc dòng Cessna 303 hai động cơ, đang trong hành trình từ sân bay Sky Acres, tới đảo Long Island ở cùng bang. Theo nhận định ban đầu nhiều khả năng chiếc máy bay đã xảy ra lỗi kỹ thuật trước khi rơi xuống nhà dân, vì nó chỉ vừa rời sân bay được khoảng 2 km.

Hiện nguyên nhân của vụ việc đang được điều tra, tuy nhiên, theo đài kiểm soát không lưu cho biết, trước khi mất tín chiệu phi công không có thông báo gì bất thường về chuyến bay.

Bình luận (0)

Lên đầu trang